CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Phát hiện xe điện NIO ET9 đang chạy thử nghiệm trên đường tại Trung Quốc

Một nguồn tin trên mạng xã hội Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh chiếc NIO ET9 đang được thử nghiệm trên đường, dù bị che bằng vỏ bọc ngụy trang nhưng vẫn nhận ra được đường nét thiết kế đặc trưng của mẫu xe điện cao cấp này. Đây là lần đầu tiên ET9 xuất hiện ngoài đời thực kể từ khi NIO công bố vào tháng 12 năm ngoái.

Như chúng ta đã biết, NIO ET9 được phát triển để cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Maybach và thậm chí là Rolls-Royce. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh, trang bị hai mô-tơ điện có công suất tổng cộng 520kW, sạc pin 120kWh cho phạm vi hoạt động hơn 1000km sau mỗi lần sạc đầy. Giá bán dự kiến sẽ khởi điểm từ 800.000 NDT (khoảng 110.000 USD).

 

Được biết, NIO hiện chỉ bán ET9 trên thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, đây là một dự án đầy tham vọng của hãng, nhằm khẳng định vị thế của NIO trong phân khúc xe sang cao cấp toàn cầu. Với động cơ mạnh mẽ, phạm vi hoạt động xa, cùng khả năng lội nước ấn tượng, tôi tin ET9 sẽ gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Đây chắc chắn là một đối thủ đáng gờm dành cho các hãng xe sang truyền thống.

 

Những hình ảnh thử nghiệm mới nhất cho thấy tiến độ phát triển ET9 đang diễn ra suôn sẻ, hy vọng trong tương lai không xa, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn thiện của mẫu xe thể thao điện này. NIO ngày càng khẳng định được năng lực của mình, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đổi mới hơn nữa cho ngành công nghiệp ô tô.


TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm