CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Lộ diện ảnh thực tế về xe điện Rivian R2 trước ngày ra mắt

Rivian đã đưa ra đoạn teaser video đầu tiên về mẫu SUV R2 sắp ra mắt chính thức vào ngày 7/3 tới. Chỉ một ngày sau đó, mạng xã hội bắt đầu xuất hiện những bức hình cho rằng đã chụp được chiếc R2 trong một chuyến chụp hình quảng cáo tại địa điểm ngoài trời.

Trước hết, chúng ta chưa thể xác nhận những bức ảnh này thực sự là R2 hay không vì vẫn phải chờ Rivian tổ chức sự kiện ra mắt chính thức. Tuy nhiên, đây có thể là chiếc R2 vì Rivian hoàn toàn có thể tổ chức một chuyến chụp hình tại bãi đậu xe trước ngày ra mắt chỉ một tuần. Bãi đậu xe sẽ giúp họ kiểm soát tốt hơn địa điểm.

Nhìn chung, các bức hình cho thấy phom dáng chiếc xe rất giống như đoạn teaser của Rivian, chỉ khác là chất lượng hình ảnh thấp hơn do chụp từ xa. Điều này phù hợp với giả thuyết đây là chuyến chụp hình quảng bá cho mẫu xe mới. Về mặt kỹ thuật, R2 dự kiến sẽ là mẫu xe giá rẻ nhất của Rivian hiện nay, chỉ khoảng 40,000 USD, gần bán giá so với R1S. Điều này sẽ giúp nhiều người tiêu dùng Mỹ có cơ hội trải nghiệm xe điện Rivian.

Qua sự kiện này, tôi cho rằng Rivian đang rất tích cực trong việc quảng bá sản phẩm mới nhằm mở rộng thị phần xe điện. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ đợi sự kiện ra mắt chính thức để xác nhận đầy đủ thông số kỹ thuật và mức giá của R2. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe điện phổ thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô điện tại Bắc Mỹ.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm