CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Mercedes-Maybach EQS 680 SUV chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu

Mercedes-Maybach EQS 680 SUV là mẫu SUV điện hạng sang của thương hiệu Mercedes đã chính thức bán ra tại thị trường châu Âu kể từ ngày 21/3/2024. Trước đó vào tháng 4/2023, mẫu SUV này cũng đã ra mắt tại thị trường Mỹ.

Ra mắt dưới dạng concept lần đầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào tháng 11/2021, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV đã thu hút sự chú ý bởi thiết kế sang trọng, hiện đại. Với triết lý “Thiết kế thanh lịch, tinh tế và đầy cảm hứng”, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV không chỉ mang thiết kế lưới tản nhiệt Maybach đặc trưng mà còn sở hữu ngoại thất hai màu sơn theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, gói tùy chọn Night Series giúp SUV này càng thể thao và ấn tượng hơn. 

Về công nghệ, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV trang bị chìa khóa kỹ thuật số có thể chia sẻ với tối đa 16 người thông qua AirDrop hoặc iMessage. Đặc biệt, chìa khóa số này đã được cài sẵn trên các dòng iPhone mới nhất và Apple Watch tại những thị trường Mercedes triển khai dịch vụ kết nối Mercedes me. Đây được xem là một tiện ích "xu hướng tương lai" trên các mẫu xe hạng sang.

 

Về mặt hiệu suất vận hành, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV sử dụng hệ dẫn động AWD với hai mô-tơ điện đạt công suất tổng cộng 484kW (tương đương 649 mã lực) và mô-men xoắn cực đại đạt 701Nm. Xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,4 giây, tốc độ tối đa đạt 130km/h.

Pin của xe không tiết lộ công suất cụ thể nhưng hãng đưa ra phạm vi hoạt động 347-380km sau một lần sạc đầy. Thời gian sạc nhanh nhất từ 10-80% chỉ mất 31 phút tại trạm sạc nhanh DC công suất 200kW.

 

Với khả năng vận hành mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến cùng thiết kế sang trọng, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới trong phân khúc SUV điện hạng sang. Sự xuất hiện của model này cũng góp phần khẳng định vai trò dẫn đầu của Mercedes trong cuộc cách mạng di chuyển xanh tương lai.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm