CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Polestar 3 bắt đầu sản xuất hàng loạt tại Trung Quốc, nhà máy ở Mỹ tiến hành sản xuất thử nghiệm

Phương tiện điện thông minh Polestar 3 cuối cùng cũng bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt và chiếc xe đầu tiên đã được lắp ráp, do đó một số khách hàng có thể mong đợi nhận xe sớm. Đồng thời, nhà máy của Polestar tại Bắc Carolina, Mỹ hiện đang bước vào giai đoạn sản xuất thử nghiệm. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kế hoạch mở rộng của Polestar khi mẫu xe thứ ba của hãng là chiếc đầu tiên được sản xuất trên hai lục địa.

Theo thông cáo báo chí, quá trình sản xuất thử nghiệm tại nhà máy ở Nam Carolina đang diễn ra suôn sẻ và nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch, nhà máy này sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt Polestar 3 vào giữa năm 2024. Đây là tin vui cho Polestar sau khi Volvo cắt giảm ngân sách và chuyển trách nhiệm tài trợ hoạt động sang Geely nhằm đảm bảo nguồn vốn cần thiết cho hoạt động. Polestar cho biết hãng dự kiến đạt điểm hòa vốn vào năm 2025, tuy nhiên việc Volvo bất ngờ rút khỏi dự án có thể làm chậm tiến độ này.

Polestar 3 sẽ là mẫu SUV điện 5 chỗ ngồi thuộc phân khúc cao cấp, trang bị động cơ điện kép với hệ dẫn động 4 bánh, sản sinh công suất tối đa doanh thuận lợi. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ có phạm vi hoạt động vượt trội nhờ ưu điểm của kiến trúc 800V và dung lượng pin 112 kWh. Nội thất Polestar 3 trang bị nhiều tính năng an toàn và hỗ trợ lái tiên tiến cùng màn hình cảm ứng lớn tích hợp hệ thống thông tin giải trí Android.

Động thái bắt đầu sản xuất hàng loạt Polestar 3 tại nhà máy ở Thâm Quyến, Trung Quốc cùng việc nhà máy ở Mỹ tiến hành sản xuất thử nghiệm là tin vui lớn cho Polestar. Đây chính là bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng sản xuất toàn cầu của Polestar, góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu xe điện toàn cầu. Với quyết tâm phát triển mạnh mẽ, Polestar hứa hẹn sẽ là lựa chọn sáng giá cho người tiêu dùng tìm kiếm các mẫu SUV điện hạng sang thông minh trong tương lai.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm