CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Mẫu xe SUV Voyah Courage của Dongfeng sẽ ra mắt trong năm 2025

Trong triển lãm ô tô Turin năm nay tại Ý, thương hiệu con cao cấp Voyah của Dongfeng Motors đã công bố SUV điện kích thước trung bình sắp ra mắt có tên là Courage. Mặc dù chỉ có một vài bức ảnh và thông số cơ bản, Voyah không đi sâu vào chi tiết.

Chúng tôi vẫn chưa rõ về công nghệ truyền động và pin, nhưng Voyah cho biết xe có thể sạc nhanh với công suất tối đa là 200 kW. Courage cũng được trang bị hệ thống lò xo thích ứng liên tục tiên tiến, hay còn gọi là hệ thống giảm xóc thích ứng. Được xây dựng trên nền tảng SUV điện riêng của hãng.

 

Phần đầu xe có lưới tản nhiệt tương tác và được phát sáng, đèn pha sử dụng công nghệ OLED thế hệ mới. Khung gầm SUV này có độ khí động lực học ưu việt bởi Voyah kế thừa kinh nghiệm nhiều năm của Dongfeng trong lĩnh vực này.

 

Bên trong cabin, Courage sở hữu màn hình giải trí trung tâm OLED, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống chiếu sáng nội thất 128 màu tạo không gian thoải mái hơn. Tùy chọn ghế ngồi làm từ vật liệu tái chế phù hợp với tiêu chuẩn OEKO-TEX 100 của Liên minh châu Âu, ghế có tính năng mát-xa và điều hòa.

Courage cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ lái cấp độ 2 và đã vượt qua bài kiểm tra an toàn 5 sao của Euro NCAP. Dự kiến SUV này sẽ ra mắt thị trường toàn cầu, trong đó có châu Âu, vào năm sau với giá dự kiến trên 55.000 USD.

Với thông số kỹ thuật ấn tượng cùng ngoại hình sang trọng, Courage hứa hẹn sẽ là một lựa chọn SUV điện hấp dẫn. Sự kết hợp giữa Voyah và Dongfeng Motors trong việc phát triển sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm lái xe tối ưu. Những thông tin chi tiết hơn về động cơ, pin và tính năng của mẫu SUV này sẽ được công bố trong những tháng tới, giúp người dùng đánh giá toàn diện hơn về Courage trước khi ra mắt chính thức.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm