CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Fisker giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng Ocean

Hãng xe điện Mỹ Fisker vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt mới của dòng SUV điện Ocean mang tên Ocean Extreme Monterey Edition. "Monterey Edition" được đặt theo tên một vùng ven biển nổi tiếng ở miền Bắc California, Mỹ.

Ocean Extreme Monterey Edition sẽ là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Ocean của Fisker, đứng trên các phiên bản Extreme, Ultra và Sport. Mẫu xe này sẽ được sơn màu sơn kim loại khác biệt mang tên "Sun Soaked" với tông màu đồng hồ hồng ngọt ngào. Ngoại thất còn có viền màu tương phản trên bánh xe và một số chi tiết nội thất.

 

Fisker khẳng định Monterey Edition sẽ sử dụng nhiều vật liệu tái chế trong khoang cabin. Một điểm nhấn đáng chú ý là trần xe SolarSky, hứa hẹn cung cấp thêm khoảng 1.500 dặm phạm vi hoạt động mỗi năm nhờ năng lượng mặt trời, tương đương khoảng 4 dặm mỗi ngày.

Nội thất xe được trang trí bằng các tấm gỗ nâu trên bảng điều khiển, mang hơi hướng chiếc bán tải điện Fisker Alaska trong tương lai. Ghế ngồi có thiết kế mới với tone màu kem và nâu cùng chất liệu da thế hệ mới.

 

Logotype chữ "M" được thêu trên đệm đầu và biểu tượng "MONTEREY" trên cửa sau là những chi tiết trang trí nhỏ mang dấu ấn địa danh. Fisker hứa sẽ công bố chi tiết về mức giá cũng như số lượng sản xuất trong những tháng tới.

Ocean Extreme Monterey Edition hứa hẹn sẽ là phiên bản đỉnh cao và đẳng cấp nhất của dòng Ocean khi ra mắt, mang đến một giải pháp di chuyển xanh và bền vững cho khách hàng cao cấp. Với những thông tin sơ bộ, mẫu xe này chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn cho Fisker trong việc phát triển xe điện hạng sang tại Mỹ trong tương lai.

 

 

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm