CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Lucid Air giảm giá kịch sàn tại thị trường Mỹ

Mẫu Lucid Air 2023 được bán với giá từ 74.900 USD, trong khi mẫu 2024 được bán với giá từ 77.400 USD. Mặc dù không phải là một chiếc xe giá rẻ, nhưng việc giảm giá 2.500 USD là một ưu đãi tốt cho người mua. Ngoài ra, người mua còn được miễn phí cục sạc nhanh tại nhà và hệ thống âm thanh nâng cao cùng gói công nghệ tiên tiến hỗ trợ lái xe cho một số mẫu trong kho.

 

Lucid Air Pure AWD và Air Touring đủ điều kiện nhận khoản hoàn 7.500 USD, trong khi các mẫu Grand Touring sẵn có có thể nhận đến 10.000 USD hoàn và thêm 11.900 USD hoàn với gói Pro. Điều này có nghĩa một chiếc Lucid Air Grand Touring mới có thể mua với giá 117.175 USD kèm gói DreamDrive Pro và Surreal Sound Pro. Chưa phải là mức giá tầm thường nhưng vẫn là một giao dịch hấp dẫn.

 

Các ưu đãi đang được đưa ra để khuyến khích khách hàng mua mẫu Lucid Air. Tuy nhiên, các ưu đãi này có điều kiện, cụ thể là chiết khấu chỉ áp dụng cho đến hết tháng này và chính sách hoàn tiền chỉ áp dụng khi khách hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc vay ngân hàng và giao xe cho khách trong vòng 7 ngày kể từ khi xe sẵn sàng.

Tình hình kinh doanh của Lucid đang gặp khó khăn khi mục tiêu giao 14.000 xe năm 2023 chỉ đạt được 6.001 chiếc. Mặc dù số lượng này không lớn, nhưng Lucid cũng chưa phải là một thương hiệu xe đại trà. Tuy nhiên, công ty hy vọng mẫu SUV điện cao cấp Gravity sắp được ra mắt sẽ giúp gia tăng doanh số tại thị trường Mỹ.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm