CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Tập đoàn Nio giới thiệu hai thương hiệu xe điện giá rẻ Alps và Firefly

Tập đoàn Nio của Trung Quốc mới đây đã công bố kế hoạch giới thiệu thêm hai thương hiệu mới trong danh mục sản phẩm của mình nhằm mở rộng phân khúc khách hàng.

Động thái này nhằm mục đích đem lại nhiều lựa chọn xe điện với mức giá phải chăng hơn so với dòng sản phẩm hiện tại của Nio. Đây là chiến lược đã thành công trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh, do đó Nio quyết định áp dụng cho ngành ôtô điện.

 

Hai thương hiệu mới của Nio lần lượt là Alps và Firefly. Dòng sản phẩm đầu tiên của Alps sẽ là một mẫu SUV với mức giá dao động từ 28.100-42.100 USD, hướng đến phân khúc xe gia đình. Firefly nhắm đến phân khúc dưới 28.100 USD tại Trung Quốc và châu Âu, với mẫu xe đầu tiên có kích thước tương đương xe Mini hiện nay.

Trưởng ban điều hành Nio cho biết, mẫu SUV đầu tiên của Alps sẽ được giới thiệu vào nửa cuối năm nay. Trong khi đó, năm nay Nio tập trung vào việc phát triển kinh doanh các dòng xe hiện hành chứ không giới thiệu thêm mẫu mới.

Việc giới thiệu hai thương hiệu xe điện giá rẻ hơn này được kỳ vọng sẽ giúp mở rộng thị phần và khẳng định vị thế dẫn đầu của Nio trong ngành sản xuất ôtô điện tại Trung Quốc. Mở rộng thêm nhiều lựa chọn giá cả phù hợp hơn sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm