CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Hình ảnh đầu tiên về chiếc xe điện sắp ra mắt có tên BYD SONG L

BYD đã cho chúng ta nhìn vào phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe BYD Song L sắp ra mắt. Bên trong phiên bản Song L 4WD, chúng ta sẽ thấy ghế ngồi được bọc da Alcantara có lỗ, tạo cảm giác sang trọng và thoải mái. Chất liệu này cũng được sử dụng để trang trí một phần trung tâm của xe. Xe có cửa sổ toàn cảnh rộng lớn và một màn hình xoay kích thước 15,6 inch. Vô lăng ba chấu thời thượng được đặt phía trước người lái, trong khi hành khách phía sau được trang bị loa dynaudio và màn hình cảm ứng riêng. 

Phần chỗ ngồi giữa bao gồm các tính năng như hai nền tảng sạc không dây, một số giữ cốc và một tay cầm số tụ tinh có thể thu vào được, đảm bảo sự tiện nghi và thu hút sự chú ý. Điều đặc biệt là tựa đầu có gắn chữ "Song" (宋) để thể hiện nguồn gốc của xe, và cửa đi được điều khiển bằng nút nhấn, tạo cảm giác hiện đại cho xe. Nội thất được hiển thị trên hình ảnh có màu xám với chút màu xanh lá cây, tạo điểm nhấn và khác biệt so với phiên bản Song L 2WD.

Các tính năng an toàn nổi bật bao gồm hệ thống giám sát điểm mù được đánh dấu bằng biểu tượng BSD trên gương chiếu hậu. Điều này chỉ có mặt trên phiên bản 4WD và không có trên phiên bản 2WD. Song L được thiết kế để cạnh tranh với mẫu xe Geely's Zeekr 001 và sử dụng nền tảng e-Platform 3.0. Kích thước của xe là 4.840 mm chiều dài, 1.950 mm chiều rộng và 1.560 mm chiều cao, với chiều dài cơ sở lên đến 2.930 mm và hệ thống treo DiSus.

Phiên bản cơ bản của Song L có một động cơ điện với công suất 150 kW (204 mã lực), trong khi phiên bản 4WD được nâng cấp với hai động cơ điện với tổng công suất lên đến 380 kW (510 mã lực). Kết hợp với hai loại pin LFP Blade tùy chọn - dung lượng pin là 71 kWh hoặc 87 kWh - Song L có thể đi từ 550 km đến 662 km, tùy thuộc vào loại pin được lựa chọn. Dự kiến, mẫu SUV điện này sẽ được tung ra thị trường trong năm nay, với giá khởi điểm từ 250.000 RMB, tương đương khoảng 31.900 euro.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm