CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

BYD làm mới mẫu xe điện nhỏ gọn như VF e34, đi 400km mỗi lần sạc, giá chỉ 300 triệu đồng

BYD hôm nay đã bổ sung một thành viên mới vào dòng sản phẩm BYD Honor ra mắt năm 2024 với việc làm mới mẫu e2, có tên gọi BYD e2 Honor Edition. Xe có 2 biến thể, cung cấp phạm vi di chuyển 405 km (CLTC) với mức giá quy đổi chỉ từ 300 đến 330 triệu đồng.

Phiên bản này làm mới chiếc BYD e2 trước đó đã ra mắt vào tháng 4 năm ngoái. Sự khác biệt đáng chú ý nhất là về giá bán, mẫu xe vừa ra mắt rẻ hơn 1500 USD so với phiên bản tiền nhiệm. Với việc BYD gần đây liên tục giảm giá cho các mẫu xe điện mới cho thấy cuộc chiến này đang diễn ra khốc liệt trong lĩnh vực xe điện tại Trung Quốc.

BYD e2 Honor Edition là một phần của dòng BYD Ocean. Nó được trang bị hơn 12 tính năng cốt lõi, bao gồm cả pin blade, hệ thống điều hòa không khí mới, chìa khóa xe NFC có kết nối điện thoại và khả năng sạc nhanh.

Về ngoại hình, BYD e2 Honor Edition tiếp tục ngôn ngữ thiết kế của dòng Ocean với lưới tản nhiệt kín phía trước được thiết kế mới, đèn pha mỏng và cản trước đặt thấp hơn. Phần thân xe có kiểu dáng đẹp mắt với các đường viền chạy từ trước ra sau, tạo điểm nhấn.

Kích thước của e2 mới dài hơn một chút so với thế hệ trước đó, cụ thể BYD e2 Honor Edition có các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4260 x 1760 x 1530 mm và chiều dài cơ sở 2610 mm. Để dễ hình dung, mẫu xe mới có kích thước tương đương mẫu xe điện nhỏ nhất của VinFast đang tại Việt Nam là VF e34 với các kích thước 4.300 x 1.768 x 1.613 mm (D x R x C).

Khoang nội thất của e2 Honor Edition duy trì phong cách tối giản, với cụm đồng hồ LCD 8,8 inch sau vô lăng cùng màn hình giải trí xoay 10,1 inch cho Comfort và nâng lên 12,8 inch với bản Luxury. Được trang bị kết nối thông minh DiLink và hệ thống tương tác giọng nói thông minh.

BYD e2 Honor Edition cung cấp công nghệ VTOL, cho phép các thiết bị bên ngoài sử dụng nguồn điện từ bộ pin của xe lên tới 3,3 kW. Ngoài ra, người dùng e2 Honor Edition có thể sử dụng chìa khóa ô tô NFC trên điện thoại thông minh để khóa và mở khóa xe.

Xe được trang bị nền tảng điện tử 3.0 và hệ thống truyền động điện 8 trong 1 tích hợp. Được biết, khả năng tích hợp cao và mật độ năng lượng nâng cao của hệ thống sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả tổng thể. Tiêu chuẩn trên toàn dòng sản phẩm, hệ thống bơm nhiệt điều chỉnh nhiệt độ bộ pin bằng công nghệ sưởi và làm mát trực tiếp, ngay cả trong điều kiện mùa đông nhiệt độ thấp, giúp tăng phạm vi lái xe lên hơn 10%.

Về hiệu suất, e2 Honor Edition được trang bị động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu với công suất tối đa 70 kW (khoảng 93 mã lực).

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm