CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Volkswagen ID.7 đạt xếp hạng an toàn cao nhất trong thử nghiệm Euro NCAP

Volkswagen ID.7 đã nhận được xếp hạng an toàn 5 sao từ bài kiểm tra an toàn Euro NCAP (Chương trình đánh giá xe mới của Châu Âu). Trong một năm chứng kiến sự ra mắt của một số loại xe điện ấn tượng, ID.7 đã đảm bảo vị trí của mình trong số những lựa chọn an toàn và đáng tin cậy nhất cho năm 2023.

Euro NCAP đánh giá các phương tiện dựa trên hiệu suất của từng mẫu xe trong bốn hạng mục an toàn quan trọng và ID.7 đạt điểm đánh giá xuất sắc là 95%. Điều đáng chú ý là ID.7 đã xuất sắc ở hạng mục “Bảo vệ hành khách là người lớn”.

ID.7 cũng mang lại kết quả cao trong "Bảo vệ người ngồi trên xe cho trẻ em" và "Bảo vệ người tham gia giao thông không được bảo vệ".

Một tính năng quan trọng của khả năng an toàn phương tiện là tính hiệu quả của hệ thống hỗ trợ người lái và Euro NCAP đánh giá mức độ các hệ thống này có thể bảo vệ những người tham gia giao thông dễ bị tổn thương như người đi bộ và người đi xe đạp trong các vụ va chạm có thể xảy ra.

Ở Đức, công nghệ Car2X là tiêu chuẩn trong ID.7, cho phép ô tô liên lạc với các phương tiện khác cũng như cơ sở hạ tầng giao thông xung quanh và trao đổi thông tin về các mối nguy hiểm ở khu vực đang di chuyển.

Trong một tin tức liên quan, mẫu xe VinFast VF8 của nhà sản xuất xe điện Việt Nam đã đạt 4 trên 5 sao về đánh giá an toàn. Trong video về bài thử an toàn của VinFast VF 8, Euro NCAP đã đánh giá khả năng bảo vệ hành khách trên xe, người cùng tham gia giao thông và khả năng can thiệp của các tính năng an toàn.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm