CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Công ty xe điện Lucid sẽ áp dụng tiêu chuẩn NACS vào năm 2025

Việc áp dụng Tiêu chuẩn Sạc Bắc Mỹ (NACS) sẽ mang lại cho khách hàng Lucid quyền truy cập vào hệ thống sạc siêu nhanh Supercharger của Tesla với hơn 15.000 trạm trên khắp lục địa. Đến năm 2025, các mẫu xe điện Lucid nổi tiếng với thiết kế sang trọng và phạm vi chạy xa sẽ có thể sạc tại hệ thống Supercharger.

 

Việc chuyển sang sử dụng tiêu chuẩn NACS thay vì tiêu chuẩn sạc có sẵn hiện tại là CCS1 nhằm thống nhất giải pháp sạc, đáp ứng nguyện vọng của cộng đồng xe điện về hệ thống hạ tầng linh hoạt và thông suốt hơn. Quyết định này của Lucid được đưa ra trong bối cảnh ngày càng nhiều doanh nghiệp hưởng ứng tiêu chuẩn NACS do Tesla khởi xướng, đặc biệt là sự đồng thuận của GM - dấu mốc quan trọng trong việc NACS trở thành tiêu chuẩn chuẩn sạc chủ đạo tại Bắc Mỹ.

 

Giám đốc điều hành Peter Rawlinson nhấn mạnh ý nghĩa chiến lược của việc chuyển đổi này đối với Lucid. Bằng cách áp dụng tiêu chuẩn được hệ thống trạm sạc cao tốc trên toàn quốc hỗ trợ, Lucid không chỉ cải thiện trải nghiệm sạc cho khách hàng mà còn muốn thúc đẩy phát triển giao thông bền vững. Từ nay cho đến năm 2025, mẫu xe mới của Lucid sẽ được trang bị sẵn khả năng tương thích với tiêu chuẩn NACS, loại bỏ nhu cầu sử dụng bộ chuyển đổi.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Từ khoá : , ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm