CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Peugeot nâng cấp mẫu xe điện E-Rifter nhiều công nghệ và hiệu năng vượt trội

Hãng xe ôtô Peugeot nâng cấp mẫu xe điện compact E-Rifter với thiết kế mới, công nghệ nội thất nâng cao và hiệu quả năng lượng tốt hơn.

E-Rifter sẽ được cung cấp dưới 3 phiên bản - Allure, Emotion và Excellence. Hai phiên bản cuối có sự lựa chọn giữa 5 hoặc 7 chỗ ngồi, và có phiên bản dài hơn. Phiên bản thường dài 4,4m trong khi phiên bản Dài là 4,7m với chiều dài cơ sở và đuôi xe lớn hơn. E-Rifter 5 chỗ có không gian hành lý 775 lít có thể mở rộng lên 4.000 lít khi gập hết ghế sau ở phiên bản Dài.

 

E-Rifter vẫn sử dụng động cơ điện 100 kW (tương đương 136 mã lực) và mô-men xoắn 199 Nm. Tuy nhiên, xe giờ đây trang bị bộ nhiệt độ cao hiệu quả hơn, giúp pin 50 kWh đạt phạm vi vận hành tối đa 199 km sau mỗi lần sạc đầy.

E-Rifter mới tuân thủ ngôn ngữ thiết kế mới của Peugeot với đầu xe thể thao hơn tập trung vào logo mới và đèn chiếu sáng hình móng vuốt 3 mũi tên đặc trưng. Xe có thể được trang trí 2 màu mới là Green Sirkka và Blue Kiama. Nội thất trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến.

 

E-Rifter phiên bản Emotion trang bị thêm hệ thống cảnh báo độ mệt mỏi, đọc biển báo giao thông, hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi bộ và xe đạp cùng hệ thống giới hạn tốc độ. Phiên bản này cũng được trang bị camera lùi 180 độ và 12 cảm biến đỗ xe.

Peugeot chưa công bố giá bán hay thời gian ra mắt E-Rifter nâng cấp

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm