CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Peugeot E-5008 tung teaser mới hé lộ hệ thống Panoramic i-Cockpit

Peugeot sắp ra mắt chiếc SUV EV lớn nhất của mình, E-5008. Mẫu xe này lớn hơn E-3008 cả về kích thước lẫn các tính năng. Mới đây, hãng xe Pháp đã tung một đoạn video ngắn giới thiệu về nội thất của E-5008 tiết lộ một số tính năng.

Peugeot E-5008

Ngay phần đầu đoạn video đã nổi bật Panoramic i-Cockpit mới - màn hình HD 21 inch kết hợp màn hình hiển thị head-up với bảng thông tin giải trí trung tâm. Hệ thống thông tin giải trí i-Cockpit của Peugeot có thể được tìm thấy trên hầu hết các xe Peugeot hiện đại, nhưng E-5008 nâng tầm mọi thứ lên một tầm cao mới với màn hình rộng 21 inch ở giữa.

Bản thân màn hình sẽ được làm hơi cong để mang lại sự thoải mái tối ưu cho người lái nhưng hành khách vẫn có thể tiếp cận và trải nghiệm hoàn toàn dễ dàng. Bên cạnh đó, hệ thống đèn LED nằm dưới màn hình, chạy dọc bảng táp-lô tạo cảm giác như một màn hình nổi. Peugeot E-5008 là một mẫu xe rộng rãi với 7 chỗ ngồi, hàng ghế thứ 3 có thể dễ dàng tiếp cận khi ra vào.

E-5008 là một trong hai chiếc xe điện Peugeot mới sẽ ra mắt vào năm 2024, chiếc còn lại là E-408. Việc giới thiệu E-5008 sẽ bổ sung thêm một mẫu xe nữa vào dòng xe điện đang phát triển của Peugeot, vốn đã bao gồm 7 mẫu xe du lịch và 3 mẫu xe thương mại. Bên cạnh mẫu xe chạy điện hoàn toàn mới, Peugeot 5008 2024 còn có phiên bản sử dụng động cơ đốt trong và PHEV.

Peugeot E-5008

Peugeot E-5008 EV sẽ được phát triển dựa trên trên nền tảng STLA-Medium, giống như người anh em nhỏ hơn của nó là E-3008. Nền tảng STLA-M là nền tảng đầu tiên trong số bốn nền tảng 'BEV-by-design' của tập đoàn Stellantis Group.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm