CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Lucid Motors sẽ thêm các ứng dụng nghe nhạc của Apple và Amazon mặc định lên xe

Hãng ô tô điện Lucid Motors có trụ sở tại California hiện đang chuẩn bị cho một sự kiện âm nhạc lớn. Một tin tuyển dụng mới trên LinkedIn của hãng cho thấy họ đang tìm kiếm một Trưởng phòng Sản phẩm Cao cấp để dẫn dắt việc tích hợp âm nhạc từ Apple và Amazon vào hệ thống thông tin giải trí riêng của hãng.

Tin tuyển dụng này cho thấy cả hai mẫu xe Lucid Air và SUV Gravity sắp ra mắt sẽ có thể được trang bị các nút điều khiển dành riêng cho hai dịch vụ stream nhạc này. Hiện tại, Lucid Air đã hỗ trợ Apple CarPlay, tuy nhiên việc bổ sung các ứng dụng riêng cho Apple và Amazon Music có thể cải thiện trải nghiệm nghe nhạc.

 

Khách hàng của Tesla hiện vẫn phải sử dụng Bluetooth hoặc chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng để nghe nhạc, trong khi đó Lucid có thể cung cấp khả năng truy cập trực tiếp vào các nền tảng stream hàng đầu.

Về mặt công suất, phiên bản RWD cơ bản của Lucid Air có giá 77.400 USD với công suất 430 mã lực. Tuy nhiên, phiên bản Sapphire sang trọng nhất có thể sản sinh hơn 1.200 mã lực và tăng tốc từ 0-60 dặm/h trong dưới 2 giây. Lucid cũng dự định áp dụng các hệ thống này cho SUV Gravity khi ra mắt vào tháng này.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Từ khoá : , ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm