CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Lucid Air sẽ có phiên bản rẻ hơn để tiếp cận tới người tiêu dùng

Lucid vừa quyết định giảm giá phiên bản Lucid Air giá rẻ nhất, Lucid Air Pure, xuống còn 69.900 USD. Trước đây mức giá thấp nhất của mẫu xe này là 77.400 USD, nên khách hàng tiết kiệm được chính xác 7.500 USD. Số tiền 7.500 USD này đúng với mức chiết khấu thuế liên bang theo Đạo luật Giảm lạm phát của chính quyền Tổng thống Biden.


 

Lucid cũng giảm giá cho phiên bản Lucid Air Touring xuống còn 77.900 USD, trước đó là 85.900 USD. Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất Lucid Air Grand Touring hiện có giá 109.900 USD, giảm từ 110.900 USD trước đây. Các phiên bản còn lại không thay đổi giá. Điều này cho thấy Lucid muốn cạnh tranh tốt hơn ở phân khúc giá thấp hơn. Tất cả các mức giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển.

Bên cạnh việc giảm giá sâu, khách hàng mua Lucid Air sẽ nhận được 1.000 USD tiền hoàn lại từ Lucid dành cho phụ kiện sạc, trong đó có thể lựa chọn sạc nhà thông minh trị giá 1.200 USD và chỉ phải trả 200 USD. Lucid cũng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng lên lịch miễn phí trong 2 năm hoặc 24.000 dặm, tùy điều kiện nào đến trước, cho tất cả khách hàng mới mua hoặc thuê Lucid Air.

Những động thái giảm giá và tăng quyền lợi này của Lucid được đánh giá là hợp lý nhằm cạnh tranh tốt hơn ở phân khúc xe điện giá rẻ, đồng thời kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh lạm phát cao. Với chính sách mới, Lucid Air giá rẻ sẽ dễ tiếp cận hơn với người tiêu dùng và có cơ hội gia tăng doanh số bán hàng trong tương lai.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm