CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Porsche Taycan 2025 nâng cấp thời lượng pin, phạm vi hoạt động dài hơn và sạc nhanh hơn

Porsche Taycan 2025 là phiên bản mới nhất của chiếc xe điện cao cấp của Porsche, với nhiều nâng cấp đáng kể về dung lượng pin, sức mạnh và khả năng sạc nhanh hơn.

Dung lượng pin được cải thiện đáng kể, từ 310 dặm trên một lần sạc trong phiên bản hiện tại lên đến 373 dặm trong phiên bản 2025. Điều này sẽ cung cấp cho người lái một trải nghiệm lái xe tự do hơn và giảm bớt sự lo lắng về việc phải sạc xe trong các chuyến đi dài.

 

Sức mạnh của chiếc xe cũng được cải thiện đáng kể, với động cơ điện được nâng cấp để cung cấp sức mạnh lên đến 616 mã lực trong phiên bản Turbo S, trong khi phiên bản tiêu chuẩn sẽ có sức mạnh 476 mã lực. Điều này sẽ mang lại cho người lái một trải nghiệm lái xe tốt hơn với phiên bản tiềm nhiệm trước đó

 

Ngoài việc cải thiện dung lượng pin và sức mạnh động cơ, Porsche Taycan 2025 còn được trang bị khả năng sạc nhanh hơn với công nghệ sạc 800V, cho phép sạc đầy pin trong vòng 20 phút.

Ngoài các nâng cấp về kỹ thuật, Porsche Taycan 2025 còn được cải thiện về thiết kế và tiện nghi. Chiếc xe được trang bị một màn hình điều khiển cảm ứng 16,8 inch, một màn hình trung tâm 10,9 inch và một màn hình thứ hai cho hành khách trước. Chiếc xe còn được trang bị các tính năng an toàn như cảnh báo va chạm trước, cảnh báo người đi bộ và tự động dừng xe khẩn cấp.

 

 

Porsche Taycan 2025 được dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, với giá bán dự kiến ​​từ 103.800 USD cho phiên bản tiêu chuẩn. Với các nâng cấp đáng kể về dải điện, sức mạnh và khả năng sạc nhanh hơn, Porsche Taycan 2025 chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của những người yêu thích xe điện cao cấp.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm