CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Porsche tiết lộ Taycan thế hệ mới qua đoạn video teaser

Porsche hiện đang làm việc trên phiên bản mới của chiếc Taycan sẽ ra mắt thị trường vào mùa xuân năm nay. Hãng đã tiến hành thử nghiệm chiếc xe này rất kỹ lưỡng - với cả phiên bản Sedan, Cross Turismo và Sport Turismo, thế hệ mới đã lăn bánh tổng cộng 2.237.000 dặm trên các đường đua và đường giao thông công cộng trên khắp thế giới, trong điều kiện thời tiết dao động từ -42 độ C ở Bắc Cực Phần Lan đến 127 độ C tại Thung lũng Tử thần ở California, Mỹ.

Porsche đã chia sẻ đoạn video teaser chính thức về một số cảnh quay trong quá trình thử nghiệm:

 

Trong tổng số 2.237.000 dặm thử nghiệm, có 186.000 dặm trong điều kiện lạnh và 124.000 dặm trong điều kiện nóng. Ở Phần Lan, cách vòng Bắc Cực 217km, chiếc Taycan mới đã thể hiện khả năng vận hành tốt trên tuyết nhưng cũng “thuyết phục với thời gian sạc nhanh gần gấp đôi ở nhiệt độ lạnh hơn”. Nó cũng chứng tỏ có thể điều khiển an toàn trên những hồ băng và tuyết sâu.

 

Theo Porsche, phiên bản Taycan cập nhật này hiện đang ở giai đoạn cuối cùng của quá trình thử nghiệm, và hứa hẹn sẽ có những cải tiến đáng kể cho cả ba biến thể (Sedan, Cross Turismo, Sport Turismo) khi ra mắt thị trường.

Florian Stahl, Trưởng bộ phận thử nghiệm Taycan cho biết: "Xe điện Porsche phải trải qua chương trình thử nghiệm nghiêm ngặt như xe thể thao chạy xăng. Bên cạnh hiệu suất xuất sắc, yêu cầu quan trọng là đảm bảo khả năng sử dụng hàng ngày mượt mà dưới mọi điều kiện khí hậu. Khi ra mắt vài tháng nữa, chiếc Taycan nâng cấp đáng kể sẽ hoàn tất các bài thử nghiệm toàn diện trên toàn cầu tại tổng cộng 17 quốc gia."


TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm