CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Xe điện Porsche Macan EV sẽ công bố chính thức vào ngày 25 tháng 1 năm 2024

Porsche tại USA đã chính thức thông báo ngày giới thiệu Macan EV sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 1 năm 2024. Cùng với thông báo này, hãng cũng đưa ra một hình ảnh teaser cho thấy đuôi xe với cụm đèn hậu tối màu. Người dùng có thể nhấp vào nút "Electrify Now" để đăng ký nhận bản tin về Macan EV, tuy nhiên hiện tại chưa có thêm thông tin chi tiết nào được tiết lộ tại thời điểm hiện tại.

 

Dựa trên những thông tin đã được Porsche công bố trước đây, Macan EV sẽ sở hữu thiết kế coupe hầm hố và hệ thống truyền động mạnh mẽ. Đặc biệt, với hệ số cản gió chỉ 0,25, ít hơn nhiều so với con số 0,35 của Macan hiện tại, Macan EV hứa hẹn sẽ có phạm vi hoạt động khoảng 300 dặm sau khi được kiểm tra chính thức bởi Cục Bảo vệ Môi sinh Mỹ.

 

Hệ thống truyền động PPE mới của Porsche sẽ trang bị hai mô tơ điện vĩnh cửu phát ra công suất tối đa 603 mã lực và mô-men xoắn 738Nm, đảm bảo những trải nghiệm lái mạnh mẽ. Pin 100kWh công nghệ 800V cho phép sạc nhanh, chỉ mất 22 phút để tăng 80% dung lượng pin. Nội thất với 3 màn hình cảm ứng lớn cũng được hé lộ qua hình ảnh teaser.

 

Chỉ còn 9 ngày nữa, những thông số kỹ thuật cuối cùng của Macan EV sẽ được lộ diện. Đồng thời, giá bán dự kiến cũng sẽ được Porsche công bố. Mọi người hâm mộ đang rất mong chờ những thông tin chi tiết cuối cùng về mẫu xe SUV điện đầu tiên của Porsche.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm