CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Porsche Taycan 2024 thử nghiệm thực tế chạy được 587km cho một lần sạc

Trước khi chính thức công bố, Porsche mới đây đã đưa Taycan 2024 thử nghiệm thực tế nhằm chứng minh khả năng di chuyển vượt trội của mình, với quãng đường đi được là 587km, đây là một kết quả ấn tượng so với Taycan thế hệ cũ.

Porsche gọi đây là mẫu xe mới (không phải bản nâng cấp) có hiệu suất được cải thiện vượt trội, đây là một trong những ưu điểm ở Taycan 2024. Để so sánh, ước tính phạm vi WLTP tốt nhất của Taycan cũ là 504 km ở phiên bản GTS, mặc dù Porsche chưa cho biết Taycan 2024 là phiên bản cụ thể nào mà họ đã thử nghiệm.

Kevin Giek, Phó chủ tịch phụ trách dòng xe của Porsche, cho biết khi đề cập đến kết quả của Taycan mới: "Một kết quả tuyệt vời. Cuộc thử nghiệm phạm vi chạy ở Nam California đã chứng minh một cách ấn tượng mức độ hiệu quả của Taycan được làm mới. Chúng tôi đang tiếp tục tập trung vào chiến lược 'di chuyển nhanh' cho phương tiện di chuyển bằng điện: các điểm dừng sạc ngắn kết hợp với phạm vi thực tế cao nhờ bộ truyền động hiệu quả".

Cuộc thử nghiệm được tiến hành ở tốc độ tối đa cho phép là 121 km/h trên các tuyến đường trong khu vực. Tất cả các xe thử nghiệm đều được trang bị Performance Battery Plus với viên pin lớn. Trước khi thử nghiệm, xe được sạc ở công suất trên 300 kW trong phần lớn thời gian, với khả năng sạc từ 10 lên 80% chỉ dưới 20 phút.

Porsche đã sản xuất gần 150.000 chiếc Taycan mới kể từ khi bắt đầu sản xuất. Nó sẽ được ra mắt trong vài ngày tới, với các thị trường trọng tâm chính là Mỹ, Anh, Đức và Trung Quốc.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm