CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Xiaomi SU7 hé lộ giá bán trước giờ ra mắt, xứng đáng là ‘Porsche Killer’

Đã hơn năm tháng kể từ khi Xiaomi công bố mẫu xe điện đầu tiên của mình, Xiaomi SU7. Tuy nhiên giá bán của chiếc xe vẫn là điều bí ẩn. Trong bài đăng mới nhất của mình, CEO Xiaomi đã tiết lộ mức giá khiến nhiều đối thủ phải giật mình.

Trong một bài đăng gần đây trên weibo, Founder đồng thời là CEO Xiaomi - Lei Jun cho biết ông kỳ vọng SU7 trở thành “chiếc xe đẹp nhất, dễ lái nhất và thông minh nhất” với mức giá dưới 500.000 NDT (tương đương 69.000 USD).

Mức giá dự kiến của Xiaomi tại nhiều thị trường sẽ mang lại sự cạnh tranh đáng kể cho mẫu xe thể thao của Xiaomi. Ngược lại, ở Trung Quốc nó sẽ phải chịu sức ép đáng kể từ các đối thủ đồng hương như BYD Seal có giá chỉ 179.800 NDT (khoảng 24.000 USD) cùng với mẫu sedan Nio ET7 cũng có giá khởi điểm tương tự (500.000 NDT).

Bên cạnh đó, nó rẻ hơn đáng kể so với mẫu xe thể thao Porsche Taycan với giá khởi điểm tại trung Quốc là hơn 900.000 NDT (tương đương 124.000 USD) và cao nhất lên tới 1,4 triệu NDT (khoảng 166.000 USD). Xiaomi cho biết SU7 sẽ được công bố giá bán và nhận đơn đặt hàng cho mẫu sedan này từ hôm nay, 28/03 sau sự kiện chính thức.

Đã có 76 cửa hàng Xiaomi tại 29 thành phố trên khắp Trung Quốc gần đây đã bắt đầu trưng bày SU7. Tại Trung Quốc cũng như thị trường quốc tế, Xiaomi đã tạo dựng được thương hiệu nhờ cung cấp thiết bị điện tử giá tốt nên việc định giá cho chiếc ô tô điện đầu tiên của họ phù hợp mức độ chi tiêu là điều vô cùng cần thiết.

Điểm cộng của SU7 là kiểu dáng thể thao cùng với động cơ điện mạnh mẽ, nhiều tùy chọn cấu hình và trang bị vượt trội, giúp phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm