CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Xiaomi SU7 lộ diện nhiều màu sắc mới tại nhà máy Xiaomi Car Beijing

Trong khi ngày ra mắt chính thức của Xiaomi SU7 vẫn chưa được tiết lộ thì các thông tin về mẫu xe điện này vẫn tiếp tục xuất hiện. Mới đây, những bức ảnh rò rỉ từ Xiaomi Car Beijing Factory đã tiết lộ 3 tùy chọn màu sắc mới cho SU7, bổ sung vào bảng màu đã được công bố trước đó.

Những màu sắc mới được tiết lộ bao gồm màu xám xanh tinh tế, màu cam rực rỡ và màu tím đậm bóng. So với màu Gulf Blue đã được giới thiệu ban đầu, các mẫu bổ sung mới mang đến nhiều phong cách hơn, phù hợp cho cả những người muốn tìm kiếm dáng vẻ tinh tế cũng như những người thích vẻ ngoài thể thao.

Bên cạnh đó, một tài liệu bị rò rỉ đã lan truyền vào đầu tuần này, cho thấy khả năng ra mắt ô tô Xiaomi vào tháng 3 và giao hàng bắt đầu vào tháng Tư. Tuy nhiên, Xiaomi đã nhanh chóng phủ nhận tính chính xác của thông tin này, bao gồm cả ước tính sản lượng sản xuất trong quý đầu tiên.

Theo chủ tịch Xiaomi, Lu Weibing, SU7 sẽ bắt đầu được giao hàng vào quý 2 năm 2024. SU7 đã được giới thiệu tại MWC ở Barcelona, đánh dấu việc công bố quốc tế. Xiaomi đặt mục tiêu khai thác cơ sở 20 triệu người dùng điện thoại thông minh cao cấp hiện có ở Trung Quốc để thúc đẩy doanh số bán hàng ban đầu.

Xiaomi SU7 đang nhắm đến thị trường trung cấp và cao cấp. Chi tiết về giá bán vẫn chưa được công bố, nhưng những suy đoán cho thấy nó có thể dao động trong khoảng từ 250.000 NDT đến 370.000 NDT (quy đổi từ 867 triệu – 1,3 tỷ đồng). Sản lượng dự kiến sẽ tăng lên 2.000 chiếc vào tháng 3 và có kế hoạch vượt 10.000 chiếc mỗi tháng vào tháng 7.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm