CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Xiaomi SU7 bắt đầu sản xuất, sẽ giao hàng ngay trong tháng 12

Xiaomi SU7 đang là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua, đây là chiếc xe điện đầu tiên của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc - Xiaomi. Ngoài những hình ảnh chạy thử trên đường phố, hôm nay một nguồn tin nội bộ công ty cho biết quá trình sản xuất hàng loạt Xiaomi SU7 EV đã bắt đầu và sẽ vận chuyển ngay trong tháng 12 này.

Theo Pandaily, chiếc ô tô Xiaomi đầu tiên đã bước vào giai đoạn xác minh dây chuyền sản xuất thứ năm (PT5) tại nhà máy Yizhuang vào tuần trước. Nhà máy đặt mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu lắp ráp 300 xe trong tháng này. Tuy nhiên lô xe đầu tiên sẽ không dành cho khách hàng thương mại mà chỉ phân phối cho các showroom và cửa hàng Xiaomi trên khắp Trung Quốc nhằm mang đến cái nhìn chi tiết hơn cho những người quan tâm đến sản phẩm.

Ngoài ra, quy trình sản xuất hiện tại nhằm thử nghiệm và cải tiến các vấn đề đang gặp phải trên dây chuyền sản xuất cũng như khắc phục sự cố đối với phần mềm trên xe. Mục tiêu của Xiaomi lúc này là xuất xưởng những chiếc xe ổn định nhất cũng như dễ tiếp cận, tập trung vào chất lượng hơn là số lượng.

Bên cạnh chiếc SU7 đang sản xuất, dòng xe điện của Xiaomi sẽ có thêm hai mẫu, bao gồm cả xe hybrid. Động thái chiến lược này nhằm mục đích thúc đẩy doanh số bán hàng và đưa Xiaomi trở thành công ty chủ chốt trong lĩnh vực ô tô điện, ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng tại Trung Quốc.

Hai mẫu xe đầu tiên, trong đó có Modena, sẽ là xe điện chạy pin (BEV), thể hiện cam kết của Xiaomi đối với việc điện khí hóa phương tiện giao thông. Dự kiến, những chiếc BEV này sẽ ra mắt chính thức vào năm tới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình ô tô của Xiaomi.


TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm