CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Xiaomi giới thiệu thêm 2 mẫu xe trong đó có 1 mẫu hybrid

Hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi dự định mở rộng thương hiệu của mình trên thị trường ô tô điện bằng việc giới thiệu thêm hai mẫu xe mới, trong đó có một mẫu lai hybrid. Động thái chiến lược này nhằm gia tăng doanh số bán hàng và khẳng định vị thế của Xiaomi trong ngành công nghiệp xe điện Trung Quốc đang phát triển nhanh chóng.

 

Bước chân vào thị trường ô tô của Xiaomi được công bố vào tháng trước với việc ra mắt mẫu xe đầu tiên - Xiaomi SU7 - tên mã Modenat. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho thấy Xiaomi có kế mới với tổng cộng 3 mẫu xe trong chiến dịch mở rộng thị trường xe hơi. Hai mẫu đầu tiên bao gồm Modena sẽ là xe điện thuần (BEV), khẳng định quyết tâm chuyển đổi sang xe điện của Xiaomi. Hai mẫu BEV này dự kiến ra mắt chính thức vào năm sau.

Mẫu thứ ba có tên mã Kunlun sẽ có công nghệ khác biệt khi là một mẫu hybrid. Dù chưa rõ loại hybrid sẽ là plug-in hay extended range, song cách tiếp cận này nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao đối với xe hybrid tại thị trường Trung Quốc. Đây cũng là chiến lược thực tiễn để tối đa hóa tiềm năng thị trường. Với tốc độ phát triển nhanh này, Xiaomi hứa hẹn trở thành một tên tuổi quan trọng trong ngành ô tô của Trung Quốc.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Từ khoá : , ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm