CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Xe điện Mercedes EQG - hứa hẹn sẽ làm mới thị trường ô tô sang thuần điện

Mercedes EQG là một trong những mẫu xe được chờ đợi nhất trong kỳ nguyên chuyển đổi xe điện của ngành công nghiệp ô tô. Chiếc Mercedes G-Class 2025 chạy điện chưa có tên chính thức này hứa hẹn sẽ định nghĩa lại khái niệm xe sang chạy điện trong khi vẫn giữ được vị thế biểu tượng của dòng xe G-Class.

 

Mercedes đã đăng tải nhiều hình ảnh chi tiết hơn của EQG trên Twitter, cho thấy dù bị che bởi vải ngụy trang, ngoại hình của xe vẫn không còn gì để bàn cãi. EQG mang đậm di sản thiết kế của dòng G-Class với phong cách vuông vức đặc trưng, nhưng cũng có những nâng cấp về kiểu dáng. Nội thất xe dự kiến được thiết kế lại hoàn toàn, với vô lăng mới, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại cùng các nút bấm mới.

Về công nghệ, EQG sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 động cơ, mang lại sức kéo vượt trội cùng khả năng điều khiển từng bánh xe. Pin sẽ được nâng cấp, gia tăng mật độ năng lượng từ 20-40%, nâng cao phạm vi hoạt động của xe.

EQG không chỉ là mẫu xe mới, mà còn thể hiện quyết tâm của Mercedes trong việc phát triển xe điện sang trọng, mang đến giải pháp thân thiện môi trường mà vẫn đẳng cấp. Ra mắt dự kiến vào năm 2025, EQG hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ nặng ký trên thị trường xe điện cao cấp.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm