CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

  • 150kW
    Cầu trước
  • 7.3giây
    0-100 km/h
  • 60.5kWh
    Pin
  • 420km
    Đi tối đa
Ra mắt Công bố 2022
Tình trạng Đã ra mắt
Giá bán € 38,000
Hiệu năng Công suất FWD 150kW (204 Mã lực)
Momen xoắn 310 Nm (229 lb-ft)
Tăng tốc 7.3 giây từ 0 đến 100 km/h
Tốc độ tối đa 160 km/h
Pin Dung lượng 60.5 kWh có thể sử dụng, 60.5 kWh tổng
Công nghệ Liquid-cooled Li-ion LFP battery
Quãng đường tối đa 420 km
Tiêu thụ điện 15.6 kWh/100 km WLTP
Phục hồi năng lượng
Bơm nhiệt
Sạc AC Type 2 7 kW, 0-100% trong 9 giờ 42 phút - Type 2 11 kW, 0-100% trong 6 giờ 30 phút
Sạc DC CCS 88 kW, 30-80% trong 29 phút, 10-80% trong 44 phút, 0-100% trong 1 giờ 20 phút
Thân vỏ Kiểu dáng SUV 5 cửa, 5 chỗ ngồi
Nền tảng e-platform 3.0
Kích thước 4455 x 1875 x 1615 mm (175.4 x 73.8 x 63.6 in)
Hệ số cản không khí 0.29 cd
Chiều dài cơ sở 2720 mm (107.1 in)
Khoảng cách gầm 175 mm (6.9 in)
Trọng lượng EU: 1750 kg không tải, tổng trọng lượng 2160 kg
Hệ thống treo Front MacPherson struts, rear multi-link
Vành xe R18
Khoang hành lý EU: 440 l, 1340 l max
Khoang hành lý trước Không
Đầu kéo Không
Màn hình Trung tâm Màn hình cảm ứng xoay 12,8" hoặc 15,6"
Bảng đồng hồ 5"
Kính lái
Tiện nghi Ghế Ghế nóng trước
Trần xe Mái kính toàn cảnh, nghiêng & trượt
Hỗ trợ đỗ xe Cảm biến trước sau, camera 360, camera lùi
Kết nối Android Auto và Apple CarPlay
An toàn Túi khí 7 túi khí: trước, bên, sau, bao gồm cả hệ thống túi khí đầu
Hỗ trợ lái 2 radar phía trước, 4 radar phía sau, nhiều camera, 12 cảm biến. Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ đèn pha, Cảnh báo chệch làn đường, Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo phương tiện cắt ngang trước/sau, Phanh phương tiện cắt ngang trước/sau, Nhận dạng biển báo giao thông, Hệ thống phanh khẩn cấp tự động, Cảnh báo mở cửa
Tự lái
Crash tests NCAP 2022: 5 sao - Digital Video Recorder

Chú ý. Mọi thông tin kỹ thuật có thể không chính xác 100% vì dữ liệu được cập nhật từ các thị trường quốc tế. Nếu khách hàng hay đại lý có cập nhật thống số kỹ thuật chính xác hơn tại thị trường Việt Nam. Xin vui lòng gửi thông tin hỗ trợ qua email: [email protected]. Infok xin cám ơn thông tin đóng góp của khách hàng và đại lý.

Đặt Hotline đại lý BYD tại đây
K20 Ngô Thì Nhậm, Khu Đấu Giá, Hà Đông, Hà Nội
Đặt Hotline đại lý BYD tại đây
K20 Ngô Thì Nhậm, Khu Đấu Giá, Hà Đông, Hà Nội

THÔNG TIN BYD Atto 3 LR

BYD Atto 3 LR 2022 là một chiếc xe điện đáng chú ý với hiệu năng vượt trội và tiện ích đa dạng. Với sức mạnh, tốc độ và khả năng tiết kiệm năng lượng, nó là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm lái xe điện tiện lợi và thú vị. Đã chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 9 năm 2022 và hiện đã có sẵn trên thị trường từ quý 4 năm 2022.

Giá bán BYD Atton 3 SR mới nhất

Hiện tại BYD Atto 3 đang được bán trên thị trường Thái Lan 2 phiên bản SR (Standard Range) và ER (Extended Range).

Tên phiên bản BYD Atto 3 Giá bán VND (Triệu) Tình trạng
BYD Atto 3 SR 742 Chưa thuế phí
BYD Atto 3 ER 810 Chưa thuế phí

Công suất BYD Atto 3 LR 2022

 

BYD Atto 3 LR 2022 sở hữu động cơ điện FWD công suất 150 kW (tương đương 204 mã lực), cùng mô-men xoắn lên tới 310 Nm (229 lb-ft). Điều này đảm bảo cho xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7.3 giây, mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ và phấn khích.

Tốc độ tối đa 160 km/h (99 mph), Atto 3 LR 2022 không chỉ là một chiếc xe điện tiện lợi mà còn mang đến sự đáng tin cậy và linh hoạt trên mọi hành trình. Với khả năng di chuyển mạnh mẽ và linh hoạt, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích tốc độ và sự tiện ích.

 

Pin BYD Atto 3 LR 2022

BYD Atto 3 LR 2022 được trang bị một hệ thống pin công nghệ tiên tiến, tạo nên một trải nghiệm vận hành xuất sắc và mang lại tính tiện dụng cao cho người dùng. Với dung lượng pin sử dụng 60.5 kWh, Atto 3 LR 2022 có khả năng cung cấp một phạm vi lái lên đến 420 km theo chuẩn WLTP (480 km theo chuẩn NEDC).

Hệ thống pin của Atto 3 LR 2022 được xây dựng dựa trên công nghệ lithium-ion LFP làm mát bằng chất lỏng, giúp tăng hiệu suất và độ bền của pin. Điều này đảm bảo rằng xe có thể vận hành một cách ổn định và đáng tin cậy trong suốt quãng đường di chuyển.

 

Một điểm đáng chú ý khác của Atto 3 LR 2022 là khả năng tái tạo năng lượng khi phanh (recuperation). Hệ thống này cho phép tái chế và sử dụng năng lượng tái tạo khi phanh, giúp tối ưu hóa hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu và tăng khoảng cách đi xa của xe.

Để tiện lợi cho việc sạc pin, Atto 3 LR 2022 hỗ trợ nhiều tùy chọn sạc. Với sạc AC, xe có thể sạc từ 0-100% trong khoảng thời gian từ 6 giờ 30 phút đến 9 giờ 42 phút, tùy thuộc vào công suất sạc, với các tùy chọn từ 7 kW đến 11 kW. Đối với sạc DC, xe hỗ trợ công suất sạc lên đến 88 kW, cho phép sạc từ 0-100% trong khoảng thời gian từ 29 phút đến 1 giờ 20 phút, tùy thuộc vào điều kiện sạc.

Đáng chú ý, Atto 3 LR 2022 còn được trang bị một hệ thống bơm nhiệt (heat pump), giúp tối ưu hóa hiệu suất sử dụng năng lượng và giảm mức tiêu thụ điện trong quá trình điều hòa không gian nội thất.

Ngoài ra, Atto 3 LR 2022 còn hỗ trợ chức năng Vehicle to Load (V2L), cho phép sử dụng năng lượng từ pin xe để cung cấp điện cho các thiết bị khác ngoài xe, như các thiết bị điện gia đình hoặc ngoại vi, làm tăng tính linh hoạt và tiện ích.

Thiết kế BYD Atto 3 LR 2022

BYD Atto 3 LR 2022 có thiết kế ngoại hình SUV 5 cửa với 5 chỗ ngồi, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và tiện nghi. Xe được xây dựng trên nền tảng e-platform 3.0, tạo nên sự linh hoạt và hiệu suất vượt trội.

 

Về kích thước, Atto 3 LR 2022 có chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4455 x 1875 x 1615 mm (175.4 x 73.8 x 63.6 in). Thiết kế này tạo ra không gian rộng rãi cho hành khách và hàng hóa. Hệ số kháng gió (drag coefficient) của xe là 0.29 Cd, cho phép giảm lực cản không khí và cải thiện hiệu suất nhiên liệu.

Khoảng cách giữa hai trục bánh xe (wheelbase) của Atto 3 LR 2022 là 2720 mm (107.1 in), tạo ra một không gian nội thất thoải mái cho hành khách. Chiều cao gầm xe (clearance) là 175 mm (6.9 in), cho phép xe vận hành một cách ổn định trên địa hình đa dạng.

Với trọng lượng không tải khoảng 1750 kg (EU) và trọng lượng tải trọng tối đa 2160 kg, Atto 3 LR 2022 cung cấp sự ổn định và độ bền trong quá trình vận hành.

Hệ thống treo trước sử dụng loại MacPherson struts và treo sau sử dụng loại multi-link, giúp cân bằng tốt và tăng tính ổn định của xe.

Với bánh xe R18, Atto 3 LR 2022 mang lại không chỉ sự bền bỉ mà còn tạo thêm phong cách thể thao cho xe.

Thùng xe có dung tích 440 l (EU) và có thể mở rộng lên đến 1340 l (EU), cung cấp không gian rộng rãi cho hàng hóa và hành lý. Tuy nhiên, xe không được trang bị frunk (thùng chứa phía trước).

Atto 3 LR 2022 không hỗ trợ chức năng kéo (towing), điều này có thể là một điểm hạn chế đối với những người có nhu cầu kéo nhẹ.

Tiện ích, Công nghệ và Tính năng an toàn BYD Atto 3 LR 2022

Hệ thống hiển thị trung tâm của xe có màn hình cảm ứng xoay 12.8" hoặc 15.6", cho phép người dùng dễ dàng truy cập và điều khiển các chức năng. Màn hình trình diễn của người lái có kích thước 5", cung cấp thông tin cần thiết một cách thuận tiện.

 

Atto 3 LR 2022 không được trang bị Head-up Display (HUD), điều này có thể là một thiếu sót đối với những người muốn có thông tin trực tiếp trên kính chắn gió.

Để tăng cường tiện nghi, xe có ghế trước có chức năng sưởi, mang lại sự thoải mái trong thời tiết lạnh. Mái kính toàn cảnh (panoramic glass roof) của xe có thể nâng lên và trượt để tạo ra không gian mở và ánh sáng tự nhiên.

Atto 3 LR 2022 được trang bị các trợ giúp đỗ xe như cảm biến trước và sau, camera 360 độ và camera lùi, giúp người lái dễ dàng quan sát và đỗ xe an toàn. Hệ thống kết nối Android Auto và Apple CarPlay cung cấp khả năng kết nối điện thoại thông minh và sử dụng các ứng dụng trên màn hình của xe.

Về tính năng an toàn, Atto 3 LR 2022 đi kèm với 7 túi khí bao gồm túi khí trước, bên hông và phía sau, bao gồm hệ thống túi khí đầu. Hệ thống trợ lái bao gồm 2 radar phía trước, 4 radar phía sau, nhiều camera và 12 cảm biến. Các tính năng bảo vệ bao gồm Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ đèn pha cao, Cảnh báo lệch làn, Giữ làn đường, Cảnh báo giao thông chéo phía trước/sau, Phanh gấp giao thông chéo phía trước/sau, Nhận dạng biển báo giao thông, Hệ thống phanh tự động khẩn cấp và Cảnh báo cửa mở.

 

Atto 3 LR 2022 không được trang bị chế độ tự lái (self-driving), điều này có thể là một hạn chế đối với những người muốn trải nghiệm lái xe tự động.

Xe đã trải qua các bài kiểm tra va chạm NCAP 2022 và đạt điểm 5 sao, khẳng định khả năng bảo vệ tốt cho hành khách.

Thêm vào đó, Atto 3 LR 2022 còn có một hệ thống ghi hình kỹ thuật số (Digital Video Recorder) để ghi lại hành trình và sự kiện trong quá trình lái xe.

Tổng Hợp (trangcongnghe.com.vn)

Atto 3 SR

BYD Atto 3 SR

  • 60

Bạn quan tâm