CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Audi và SAIC hợp tác phát triển xe điện cao cấp, sẽ ra mắt vào năm 2025

Audi và SAIC đã ký một bản ghi nhớ chiến lược để tăng cường hợp tác vào tháng 7 năm 2023, nhưng hiện tại hai công ty đang ký thỏa thuận hoạt động chung để sản xuất xe điện cao cấp cho thị trường Trung Quốc.

SAIC cho biết với cách tiếp cận thông minh và công nghệ đột phsa của mình trong sản xuất xe điện, kết hợp với kinh nghiệm hàng thập kỷ của Audi trên các mẫu xe cao cấp sẽ mang đến những mẫu xe điện cao cấp cho thị trường Trung Quốc. Chiếc xe điện đầu tiên ra đời từ mối quan hệ hợp tác này sẽ xuất hiện vào năm 2025.

Hai công ty sẽ kết hợp các nguồn lực không chỉ trong sản xuất xe điện mà còn trong việc phát triển Nền tảng số hóa nâng cao (Advanced Digitized Platform). Hai nhà sản xuất ô tô sẽ tập trung vào việc triển khai giải pháp phần mềm tốt nhất có thể cho phần cứng cao cấp và hiệu suất cao.

Mục tiêu chính của cả hai công ty là đẩy nhanh quá trình R&D bằng cách kết hợp các nguồn lực và cả SAIC và Audi sẽ hướng tới mục tiêu thâm nhập vào phân khúc xe điện cao cấp chưa được khai thác trước đây ở Trung Quốc.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm