CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Nissan giảm giá xe Ariya lên tới 6.000 USD tại thị trường Mỹ

Nhà sản xuất ôtô Nissan đã thông báo việc điều chỉnh giá bán mới cho mẫu xe điện (EV) Nissan Ariya từ năm 2024. Theo đó, giá bán của Ariya sẽ được hạ thấp tối đa 6.000 USD so với trước đây, nhằm mục đích cải thiện tính cạnh tranh cũng như đem lại giá trị tối ưu hơn cho khách hàng.

Phiên bản cơ bản nhất Ariya Engage sẽ rẻ hơn 3.600 USD, với giá niêm yết mới là 39.590 USD. Phiên bản có pin dung lượng lớn nhất và phạm vi hoạt động xa nhất có giá 41.190 USD. Bảng giá chi tiết của các phiên bản Ariya được Nissan cập nhật cho thấy mức giảm giá đáng kể. Ngoài ra, mức giá niêm yết chưa bao gồm khoản phí vận chuyển và xử lý là 1.390 USD. 

Bà Trisha Jung, Giám đốc chiến lược EV và chuyển đổi tại Nissan Mỹ cho hay: "Khi thị trường xe điện tiếp tục phát triển và mở rộng, việc điều chỉnh giá bán mới của Ariya năm 2024 sẽ cải thiện tính cạnh tranh của mẫu xe này, đồng thời đảm bảo chúng tôi mang lại giá trị tối đa cho khách hàng.”

 

Về các thông số kỹ thuật, Nissan Ariya đạt phạm vi hoạt động tối đa 304 dặm theo tiêu chuẩn EPA. Xe trang bị gói hỗ trợ lái bán tự động cấp độ 2.0 ProPilot Assist cho phép lái xe tay một trên đường cao tốc. Pin có thể là loại tiêu chuẩn 63 kWh hoặc pin dung lượng lớn hơn 87 kWh, công suất dao động từ 214 mã lực tới 389 mã lực.

Từ năm nay, Ariya sẽ hỗ trợ sạc nhanh tại các trạm sạc nhanh của Tesla thông qua cổng sạc chuẩn NACS. Bắt đầu từ năm 2023, Ariya mới sẽ trang bị sẵn cổng sạc NACS. Nissan cũng áp dụng chương trình dịch vụ EV Carefree+ bao gồm 1 năm sạc công cộng miễn phí tại EVgo, giải pháp sạc nhà tiện lợi cùng Wallbox, bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 36.000 dặm, bảo hành pin 8 năm/100.000 dặm cũng như hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Với chính sách giá mới hấp dẫn hơn, Nissan hy vọng sẽ thu hút được nhiều khách hàng đặt mua mẫu xe điện Ariya trong tương lai, góp phần nâng cao doanh số bán hàng cũng như thúc đẩy sự phát triển của phân khúc xe điện tại thị trường Mỹ.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm