Các phiên bản trên đều sử dụng động cơ diesel theo tiêu chuẩn Euro 2 với dung tích 2,5L, sản sinh công suất 136 mã lực cùng mô-men xoắn 320 Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ 3L với công suất cực đại 163 mã lực cùng mô-men xoắn 380 Nm kết hợp hộp số bán tự động 5 cấp.
Tại Việt Nam, Isuzu MU-X phải cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport. Do nhược điểm động cơ là diesel tiêu chuẩn Euro 2 và thiết kế có phần cục mịch, giống kiểu dáng xe bán tải D-Max, nên Isuzu MU-X rất khó cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Năm 2017, doanh số của Isuzu MU-X chỉ đạt 557 xe, trong khi đối thủ Toyota bán được tới 13.023 xe.
Hơn nữa, là mẫu SUV body-on-frame, nhưng Isuzu MU-X chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau. Đây là điểm trừ lớn nhất của mẫu SUV 7 chỗ này.
Dự kiến, phiên bản MU-X nâng cấp sẽ được nhập khẩu trong thời gian tới khi hãng xe Nhật hoàn thành các thủ tục theo quy định tại Nghị định 116/2017/NĐ-CP.
Hà Lê
TH (trangcongnghe.com.vn)