CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Tesla mở bán phiên bản Tesla Model 3 Long Range RWD tại Mỹ

Tesla mới đây đã công bố việc mở bán phiên bản Tesla Model 3 Long Range dẫn động cầu sau (RWD) tại thị trường Mỹ.

Trước đây khi ra mắt lần đầu vào năm 2017, Tesla từng cung cấp Model 3 với phiên bản Long Range RWD nhưng đã ngừng cung cấp sau 2 năm. Phiên bản này sau đó được bán giới hạn tại châu Âu cho khách hàng doanh nghiệp.

 

Hiện tại, với việc tái giới thiệu phiên bản Long Range RWD, Tesla đã mang lại lựa chọn tốt nhất về mặt giá trị cho dòng Model 3.

Đến nay, Tesla chỉ cung cấp phiên bản Long Range cho Model 3 dẫn động cả 4 bánh. Với việc kết hợp pin lớn và động cơ đơn ở cầu sau, phiên bản Long Range RWD mang lại phạm vi vận hành xa nhất trong tất cả các biến thể của Model 3, lên đến 363 dặm (khoảng 585km) mỗi lần sạc đầy. Điều này dài hơn gần 100 dặm so với biến thể RWD tiêu chuẩn và 22 dặm so với phiên bản Long Range AWD.

Điểm hấp dẫn nhất là giá bán của phiên bản này rẻ hơn 4000 USD so với biến thể RWD tiêu chuẩn, xuống còn 34.990 USD, do vẫn nằm trong phạm vi hưởng ưu đãi giảm giá toàn bộ từ chính phủ Mỹ.

Tuy nhiên, hiện tại phiên bản Model 3 Long Range RWD chỉ được bán tại thị trường Mỹ, chưa rõ khi nào mới được giới thiệu tại các thị trường khác.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm