CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Abarth và Stellantis hợp tác cho ra mắt xe điện mang tên Abarth 600e

Một trong những thương hiệu xe đua nổi tiếng thế giới - Abarth đã hợp tác cùng Stellantis Motorsport để phát triển một mẫu xe điện mới có tên gọi Abarth 600e. Abarth hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm lái xe cực "sốt" với công suất lên đến 240 mã lực.

Sau phiên bản Fiat New 500e, dự án Abarth 600e được Stellantis đầu tư nâng cấp thiết kế và hiệu năng . Xe được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm điện hiệu suất cao eCMP. Ngoài ra, Abarth 600e còn được áp dụng hệ thống treo, hộp số và phanh riêng biệt, tập trung phát huy tối đa công suất động cơ điện.

 

Với công suất 240 mã lực, Abarth 600e còn sở hữu đĩa phanh lớn hơn có khả năng làm mát tốt cùng lốp xe có độ ma sát thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo bám đường. Ghế ngồi trong cabin cũng được thiết kế theo phong cách thể thao nhằm mang đến sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người lái.

 

Đây hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu xe điện mạnh mẽ và đặc biệt bậc nhất thế giới khi ra mắt thị trường trong tương lai gần. Không chỉ sở hữu sức mạnh đáng nể, Abarth 600e còn mang thiết kế thể thao đặc trưng của thương hiệu Abarth.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm