CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Fiat E-Ducato trình làng, xe van mới có phạm vi hoạt động 420km

Stellantis, nhà sản xuất sở hữu một loạt thương hiệu châu Âu đã công bố bản cập nhật cho toàn bộ dòng xe thương mại của mình, bao gồm cả xe van Fiat E-Ducato mới với phạm vi hoạt động 420km, tại triển lãm Solutrans năm nay.

Fiat E-Ducato mới với khả năng đi được quãng đường 420 km nhờ bộ pin khổng lồ 110 kWh. Stellantis cho biết một phiên bản hydro của xe van này cũng đang được nghiên cứu. E-Ducato mới, không hoàn toàn mới như mẫu xe đã được ra mắt vào đầu năm nay, là một phần của xe tải cỡ lớn thế hệ thứ hai của Stellantis bao gồm Peugeot E-Boxer, Citroen e-Jumper và Opel Movano-e.

Toàn bộ dòng xe tải đều có màn hình thông tin giải trí mới lớn hơn với giao diện được cập nhật, Dynamic Surround Vision cho tầm nhìn xung quanh xe tốt hơn và 18 hệ thống hỗ trợ lái xe. Xe cũng có sẵn các kết nối di động giúp các công ty có thể quản lý xe của mình dễ dàng hơn.

Ngoài Fiat, Stellantis cũng đang sở hữu các thương hiệu như Opel, Vauxhall, Peugeot và Citroen. Tất cả các mẫu xe van đều được Stellantis trưng bày tại triển lãm Solutrans từ ngày 21 đến ngày 25/11 tại Lyon, Pháp.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm