CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

VinFast MirrorSense (Công nghệ chỉnh gương tự động) đạt giải Innovation Award Honorees tại sự kiện CES 2024

Hội nghị và Triển lãm Tiêu dùng Điện tử (CES) là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới đã diễn ra từ ngày 09-12/01/2024 tại Las Vegas, Mỹ. Tại sự kiện này, công nghệ chỉnh gương tự động VinFast MirrorSense đã được trao giải thưởng "CES Innovation Awards Honoree" dành cho hạng mục công nghệ xe và giải pháp di chuyển tiên tiến.

 

VinFast MirrorSense là kết quả hợp tác nghiên cứu phát triển giữa Công ty TNHH VinFast Auto và Công ty Cổ phần VinAI - một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo. Công nghệ này có khả năng phát hiện chính xác vị trí đầu và hướng nhìn của người lái xe, từ đó tự động điều chỉnh vị trí gương chiếu hậu. Đây là giải pháp an toàn và tiện lợi, đem lại trải nghiệm lái xe thông minh cho người sử dụng.

Việc VinFast MirrorSense được CES vinh danh là minh chứng cho tiềm lực nghiên cứu, phát triển công nghệ của Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế các sản phẩm công nghệ "Make in Vietnam" trên thị trường quốc tế."

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm