CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Tesla Model Y được phát hiện kéo theo một rơ-moóc đầu kéo cỡ lớn

Người dùng mạng xã hội hôm nay lan truyền một video ngắn cho thấy chiếc xe điện Tesla Model Y đang kéo theo một chiếc rơ moóc đầu kéo cỡ lớn ở phía sau và lăn bánh trên đường phố.

Các mẫu xe điện hiện nay được biết đến với khả năng chở khách thông thường trong cabin xe. Mặc dù có thể kéo theo các loại đầu kéo phía sau, nhưng nó ảnh hưởng đén phạm vi hoạt động của phương tiện, do đó nó chưa phổ biến cho mục đích này.

Dự kiến những chiếc xe bán tải chạy điện có phạm vi hoạt động xa hơn xuất hiện trên thị trường như Tesla Cybertruck với bộ mở rộng phạm vi hoạt động và Chevy Silverado Electric sẽ hỗ trợ công việc này.

@divinememesavior

A Tesla Model Y pulling a semi-truck trailer This is very impressive🤯. Can your car do this? #tesla #teslapro #modely #teslamodely #semitruck #semi #trailer #pulling #cybertruck

♬ original sound - DivineMemeSavior

Đó là lý do tại sao người dùng ngạc ngạc nhiên khi thấy chiếc Tesla Model Y được phát hiện kéo theo một sơ mi rơ moóc cỡ lớn ở Harlingen, Texas. Ngay cả khi rơ moóc không có gì bên trong, nó cũng có trọng lượng từ 4,5 đến 6,8 tấn, gấp nhiều lần công suất kéo 1,5 tấn của Model Y.

Nhiều bình luận cho biết có thể chiếc Tesla Model Y đang bất đắc dĩ được sử dụng trong một quãng đường ngắn. Tuy nhiên, việc này không được khuyến khích bởi có thể làm mất khả năng bảo hành của xe và vi phạm pháp luật.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm