CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Chery trình làng Ice Cream và Little Ant, miniEV có giá khởi điểm chỉ 100 triệu đồng

Chery, nhà sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc mới đây đã trình làng phiên bản mới của hai mẫu ô tô điện cỡ nhỏ là Ice Cream và Little Ant. Những phương tiện hướng đến người tiêu dùng trẻ, muốn tim fkieems các phương tiện nhỏ gọn và ngân sách tiết kiệm.

Trước phiên bản mới, Little Ant đã nhận được cập nhật vào năm ngoái, trong khi Ice Cream không có nhiều thay đổi kể từ năm 2022. Điểm hấp dẫn trên các mẫu mini EV còn nằm ở giá bán, với Little Ant bắt đầu từ 59.900 - 74.900 NDT (khoảng 205 - 257 triệu đồng). Ice Cream thậm chí còn có mức giá hấp dẫn hơn, với mức giá dao động từ 29.900 - 43.900 NDT (quy đổi từ 100 - 150 triệu đồng). So với thế hệ trước, Little Ant đã có mức giảm đáng kể so với khởi điểm quy đổi 265 triệu đồng năm ngoái.

Là phiên bản đặc biệt hướng tới người tiêu dùng trẻ, Ice Cream và Little Ant đã trải qua những điều chỉnh và cải tiến về chi tiết cũng như tính năng. Đặc biệt, mẫu Ice Cream giới thiệu hai biến thể mới: Vanilla 120 km và Milkshake 205 km. Ngoài ra, tất cả các mẫu xe đều có tùy chọn màu ngoại thất Pure Green và được trang bị camera lùi tiêu chuẩn và màn hình cảm ứng 9 inch.

Về thiết kế ngoại thất, Little Ant nổi bật với đèn pha thon dài, lưới tản nhiệt kín phía trước và thiết kế hình chữ X nổi bật được tạo thành bởi các đường vuông vức và lưới tản nhiệt màu đen ở phần dưới của cản trước. Biểu tượng Chery đã được thay thế bằng chữ “QQ.”

Ở phía sau, xe có đèn hậu nhỏ màu khói, trang trí cản lớn màu đen và cánh gió trên mui cỡ nhỏ. Kích thước của Little Ant mới là 3200/1670/1550 mm và chiều dài cơ sở là 2150 mm.

Bên trong cabin, Little Ant có bảng điều khiển LCD kỹ thuật số và màn hình LCD giải trí lớn hơn. Tính năng kết nối điện thoại thông minh cho phép người dùng điều khiển nhiều chức năng khác nhau từ xa. Thiết kế nội thất sử dụng tông màu kép. Little Ant cũng cung cấp các tính năng tiện nghi được nâng cấp, bao gồm nội thất màu đen với đường chỉ khâu màu xanh lá cây, chủ đề giao diện người dùng mới và sáu cải tiến bổ sung về tiện nghi.

Về tùy chọn hệ truyền động, Little Ant cung cấp hai phiên bản với phạm vi hoạt động khác nhau. Cả hai phiên bản đều trang bị động cơ điện đặt phía sau với công suất tối đa 41 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 Nm.

Biến thể phạm vi 251 km được trang bị bộ pin 25,05 kWh, trong khi biến thể lớn hơn cung cấp phạm vi 301 km đi kèm bộ pin 29,23 kWh. Ngoài ra, xe còn hỗ trợ sạc nhanh, cho phép sạc pin từ 30% đến 80% trong 40 phút.

Những chiếc xe nhỏ này được kỳ vọng sẽ thu hút những người lái xe trẻ ở đô thị và những người đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển đáng tin cậy và tiết kiệm trong môi trường thành phố đông đúc.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm