CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Mitsubishi ra mắt Outlander GSR Blacked Out Plug-in Hybrid, giá từ 1,2 tỷ đồng

Mitsubishi Outlander thế hệ thứ 4 đã ra mắt được 3 năm, hãng xe Nhật có thể đang phát triển phiên bản nâng cấp. Tuy nhiên, cho đến khi có phiên bản cập nhật, Mitsubishi đã giới thiệu Outlander GSR mới tại thị trường Úc.

Outlander GSR mới nổi bật ở phía trước với lưới tản nhiệt Dynamic Shield, cụm đèn pha đa giác còn đèn định vị dạng mảnh. Xe trang bị mâm hợp kim 20 inch phủ màu đen, với dòng chữ Outlander trên mui xe và biểu tượng GSR độc đáo trên cửa sau. Ngoài ra, phiên bản cao cấp còn có tùy chọn hai tông màu độc quyền, với các màu Đỏ Kim cương và Đen Mica.

Outlander GSR có cấu hình 7 chỗ ngồi, giống như các phiên bản cao cấp khác của Outlander. Khoang nội thất với tông màu tối chủ đạo, nhiều đường chỉ khâu màu bạc tương phản cùng với trần xe màu đen, ghế bọc da và cần số màu đen khắc laser. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình giải trí 9 inch cùng hệ thống âm thanh cao cấp Bose 10 loa, ghế sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh và trợ lý lái MI-Pilot.

Đối với hệ thống truyền động, Outlander GSR trang bị hệ thống plug-in hybrid (PHEV). Hệ thống tạo ra công suất 248 mã lực (185 kW) và mô-men xoắn 450 Nm từ động cơ 2,4 lít và hai động cơ điện, truyền lực tới các bánh xe thông qua hệ thống Super-All-Wheel Control (S-AWC). Pin lithium-ion dung lượng 20 kWh cung cấp phạm vi di chuyển thuần điện là 84km, theo chu trình NEDC.

Shaun Westcott, đại diện Mitsubishi Australia, nhấn mạnh rằng GSR đại diện cho “tính thể thao, phong cách và sự tinh tế”, nêu bật tầm quan trọng lâu dài của nó đối với Mitsubishi Motors, cả trong nước và quốc tế. 

Mitsubishi Outlander PHEV GSR 2024 sẽ có mặt tại các đại lý ở Úc trong tháng này với giá khởi điểm là 73.790 đô la Úc (48.631 USD - quy đổi tương đương 1,2 tỷ đồng). Theo đó, GSR trở thành mẫu xe đắt nhất trong dòng Outlander Down Under, cao hơn 1.318 USD so với phiên bản Exceed Tourer.

Để so sánh, phiên bản đắt nhất của Outlander PHEV hiện có ở Bắc Mỹ là SEL Platinum Edition, có giá khởi điểm là 52.190 USD. Ngoài ra, còn có tin đồn về việc Outlander Ralliart sẽ ra mắt vào năm 2024, có khả năng mang lại những cải tiến về hình ảnh, khung gầm và hiệu suất.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm