CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Zeekr 001 sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp vào ngày 27 tháng 2

Hãng xe điện Zeekr của Trung Quốc đã công bố sẽ chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu crossover điện 001 vào ngày 27/02 tới. Chiếc 001 được đánh giá là một trong những mẫu xe điện đáng chú ý nhất ra mắt trong năm 2021 với thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ.

Vào đầu tháng này, sản phẩm mới đã vượt qua quá trình được chứng nhận để bán ở Trung Quốc và lộ diện những hình ảnh cận cảnh với chi tiết kỹ thuật. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể Zeekr lên kế hoạch giới thiệu chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

 

Ngày 27/02 sắp tới đánh dấu sự ra mắt chính thức của phiên bản nâng cấp Zeekr 001. Hãng đã chọn tay đua F1 người Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử Zhou Guanyu giữ chức vụ Giám đốc lái thử chính thức của thương hiệu. Trong khi đó, tay đua Kimi Räikkönen - nhà vô địch F1 thế giới sẽ tiếp tục giữ vai trò Cố vấn hiệu suất cao, giám sát việc ra mắt Zeekr 001 FR hồi năm ngoái.

Ước tính đến nay, Zeekr đã bán được 152.064 chiếc mẫu 001 kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2021. Phiên bản nâng cấp sắp được giới thiệu sẽ trang bị bộ pin LFP dung lượng 95kWh mới cùng hệ dẫn động AWD mạnh hơn, đạt công suất 778 mã lực so với 644 mã lực trước đây. Ngoại hình xe cũng có những thay đổi nhỏ ở cản trước/sau cũng như tùy chọn màu sắc mới. Trang bị LiDAR tùy chọn cũng được bổ sung.

Phiên bản nâng cấp Zeekr 001 hứa hẹn sẽ là một hiện tượng mới tại thị trường xe điện Trung Quốc với công nghệ tiên tiến và hiệu năng ấn tượng hơn. Sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 27/02 tới hứa hẹn sẽ là dấu mốc quan trọng cho hãng xe điện trẻ tuổi Zeekr trong chiến lược phát triển. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng Trung Quốc đón nhận phiên bản hoàn thiện hơn của mẫu crossover 001 đã tạo được tiếng vang.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm