CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Honda Prologue 2024 chốt giá 1,2 tỷ đồng, đối thủ đáng gờm của VF8 nếu về Việt Nam

Honda hôm nay đã công bố thông tin kỹ thuật chi tiết cùng mức giá của Prologue, mẫu SUV thuần điện đầu tiên của hãng. Theo đó, với mức giá từ 48.795 USD, Honda Prologue sẽ cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Blazer EV bởi mức giá thấp hơn đáng kể so với đối thủ.

Theo thông tin được Honda giới thiệu, mẫu SUV Prologue ước tính có thể di chuyển 476 km (tiêu chuẩn EPA) trong một lần sạc. Phiên bản tiêu chuẩn Prologue EX được trang bị hệ thống truyền động FWD với một động cơ điện cho công suất tối đa 212 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm.

Với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, xe đạt công suất tối đa 288 mã lực và mô men xoắn cực đại 451 Nm, Honda cho biết hệ thống này sẽ có sẵn trên cả hai phiên bản EX và Touring.

Tuy nhiên, động cơ kép tăng thêm công suất nhưng sẽ bị giảm phạm vi hoạt động, chỉ còn khoảng 452 km. Phiên bản cao cấp nhất Elite chỉ có sẵn hệ truyền động AWD động cơ điện kép, phạm vi hoạt động 439 km, đi kèm giá bán từ 59.295 USD.

Xe được trang bị mâm nhôm kích thước 19 inch, tích hợp sẵn các ứng dụng kết nối như Android Auto và Aple CarPlay. Bên cạnh đó, xe trang bị các tiện ích khác như sạc không dây cho điện thoại, ghế chỉnh điện 10 hướng, với sưởi ở ghế trước và điều hòa 2 vùng.

Như vậy, nếu so với Blazer EV có giá từ 56.715 USD từ nhà sản xuất Chevrolet, Honda Prologue EV 2024 có nhiều điểm chung nhưng khởi điểm với mức giá thấp hơn đáng kể. Honda cho biết chiếc Prologue EV 2024 sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý của hãng ở Mỹ vào mùa xuân này.


TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm