CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

VinFast chính thức phân phối tại Mỹ với 5 đại lý đầu tiên

VinFast công bố đã chính thức ký kết với 5 đại lý đầu tiên tại 4 bang ở Mỹ vào ngày 2/1 tại Los Angeles, mang tới cơ hội trải nghiệm tận tay và mua sắm xe điện VinFast cho khách hàng.

Danh sách các đại lý đầu tiên của VinFast tại Mỹ bao gồm Smith Haven VinFast (St. James, New York), Principle VinFast Grapevine (Grapevine, Texas), Leith VinFast (Raleigh, Bắc Carolina), Hiley VinFast của Fort Worth (Fort Worth, Texas) và VinFast Wichita (Wichita, Kansas).

Các đại lý sẽ bắt đầu bán các dòng sản phẩm đầu tiên là VF8, sau đó là VF9, VF7 và VF6 ngay khi các mẫu xe này ra mắt tại thị trường Mỹ. Các chính sách ưu đãi và bảo hành không thay đổi, theo đó tất cả khách hàng mua hoặc thuê xe điện VinFast đều sẽ được áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 125.000 dặm cho xe, 10 năm không giới hạn số dặm cho pin.

Tại sự kiện ký kết, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast toàn cầu - Bà Trần Mai Hoa cho biết: "Đây là bước tiến quan trọng khẳng định cam kết của VinFast trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường. Hợp tác với các đại lý giúp VinFast nhanh chóng đem đến cho người tiêu dùng những mẫu xe điện chất lượng tốt, giá tốt và chính sách hậu mãi xuất sắc, thúc đẩy mục tiêu xanh hóa giao thông toàn cầu”.

VinFast dự kiến sẽ mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm xe điện VinFast tới 125 điểm bán trên toàn nước Mỹ. Bên cạnh mở rộng hệ thống đại lý, VinFast cũng đang vận hành 13 cửa hàng bán lẻ và trung tâm dịch vụ tại California.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Từ khoá :

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm