CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

GM bắt đầu sản xuất Chevy Equinox EV từ đầu năm 2024

Mẫu SUV bán chạy nhất của Chevy sẽ được chuyển đổi động cơ điện vào năm tới, Chủ tịch GM Mexico, Francisco Garza, xác nhận việc sản xuất Chevy Equinox EV sẽ bắt đầu vào quý đầu tiên của năm 2024.

Đây sẽ là chiếc SUV điện thứ hai, sau Blazer EV, được sản xuất tại cơ sở này. Chiếc Blazer EV đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp tại nhà máy vào cuối tháng 6 và việc giao hàng cho khách hàng sẽ bắt đầu vào quý 3.

Garza cho biết, “Chevy Equinox EV cũng sẽ đến Mexico và sẽ bắt đầu được sản xuất trong quý đầu tiên của năm tới”. Tin tức này được đưa ra sau khi GM tiết lộ rằng họ sẽ đẩy lùi việc sản xuất Equinox, Silverado và GMC Sierra Denali EV vào tháng 10. Việc sản xuất Equinox EV ban đầu dự kiến sẽ bắt đầu vào mùa thu năm 2023.

Các mẫu xe đầu tiên có mặt vào đầu năm tới sẽ là 2RS FWD và 2RS AWD, có giá khởi điểm lần lượt là 48.995 USD và 52.395 USD. Phiên bản 2RS có phạm vi hoạt động EPA là 319 dặm (khoảng 500 km). Trong khi đó, phiên bản rẻ hơn có giá 34.995 USD dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm sau. GM ước tính sẽ có phạm vi hoạt động tương đương.

So với bản động cơ đốt trọng, Equinox EV có chiều dài và chiều rộng nhỉnh hơn, trong khi khoảng sáng gầm thấp hơn. Xe lắp bộ vành 19 inch tiêu chuẩn, tùy chọn vành 20 hoặc 21 inch trên các bản cao hơn.

Chevy Equinox EV sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chiếc Bolt EV bán chạy nhất của GM sắp ngừng hoạt động vào cuối năm nay.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm