CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Lộ diện xe điện Tesla Cybertruck đen mờ vi vu trên phố

Cybertruck chiếc xe điện nổi tiếng của Tesla với thiết kế thân xe bằng thép không gỉ với đường nét góc cạnh độc lạ, gần đây đã xuất hiện nhiều hơn trên phố. Chiếc xe này do Giám đốc Thiết kế của Tesla là Franz von Holzhausen lái, khiến mọi người đồn đoán về khả năng Tesla sẽ cung cấp tùy chọn phủ màu tại nhà máy cho Cybertruck.

 

Cybertruck màu đen mờ ra mắt lần đầu tại Santa Monica khi tham dự sự kiện "Teslas & Coffee", thu hút sự chú ý của mọi người. Trước đây, Cybertruck đã từng xuất hiện với những thiết kế phủ lớp dán khác nhau nhưng chủ yếu mang tính giải trí hơn là lựa chọn thiết kế chính thức. Sự xuất hiện của bản màu đen mờ làm dấy lên suy đoán Tesla nghiêm túc xem xét đa dạng hóa lựa chọn.

Việc Tesla gần đây giới thiệu dịch vụ phủ màu cao cấp cho Model 3 và Model Y cho thấy sự quan tâm của hãng vào tùy chọn cá nhân hóa sản phẩm. Do thân xe bằng thép không gỉ không thể sơn truyền thống, lớp phủ có thể là giải pháp tốt cho khách hàng muốn phân biệt chiếc xe của mình. Chúng ta có thể mong đợi dịch vụ phủ lớp dán cho Cybertruck sẽ đắt hơn so với các mẫu xe nhỏ hơn.

Sự xuất hiện của Cybertruck màu đen mờ cùng chiến lược mới của Tesla cho thấy các tùy chọn cá nhân hóa sẽ sớm được áp dụng cho siêu xe điện tương lai này.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm