CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Báo cáo 9 tháng: XanhSM tiến gần hơn mục tiêu lên ngôi dẫn đầu ngành xe điện

Sau 9 tháng kể từ khi ra mắt, XanhSM đã ghi nhận những bước tiến ấn tượng với con số ấn tượng. Cụ thể, tính đến nay XanhSM đã có 17.000 xe điện VF e34, VF 5 Plus và VF 8 Eco lăn bánh, đưa mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao hàng xanh hàng đầu tại Việt Nam đến gần hơn.

 

Bên cạnh đó, số lượng xe máy điện Evo và Feliz S 2022 cũng đạt mức ấn tượng với 15.000 chiếc, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của các dòng xe điện trong năm nay. Đặc biệt, sau 9 tháng, XanhSM đã phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng, tích lũy được hơn 200 triệu km đã lăn bánh trên toàn quốc.

Về mặt đóng góp xã hội, XanhSM đã dành 12 tỷ đồng cho Quỹ vì tương lai xanh, góp phần bảo vệ môi trường. Đồng thời, nhờ sử dụng xe điện thay cho xe xăng, XanhSM đã giúp giảm 44.000 tấn phát thải Carbon, tương đương việc trồng gần 2 triệu cây xanh.

Với sự phát triển nhanh chóng tại 35 tỉnh thành trên cả nước và mở rộng sang 2 quốc gia Đông Nam Á, XanhSM đang nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu trở thành người dẫn đầu cuộc cách mạng xe điện tại khu vực. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển kinh tế xanh của công ty.

  

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm