CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Phát hiện chiếc Genesis GV60 phiên bản nâng cấp tại Hàn Quốc

Ngày 9/2/2023, một chiếc Genesis GV60 có thể đã trải qua nâng cấp nhẹ đã được phát hiện tại Hàn Quốc. Genesis GV60 là mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu Genesis ra mắt vào năm 2021, dựa trên nền tảng EV của E-GMP cũng được dùng cho Hyundai Ioniq 5 và Kia EV6.

Chiếc xe này xuất hiện trong video giới thiệu Jacky Ickx, tay đua nổi tiếng người Bỉ, là đại sứ thương hiệu mới của Genesis. Hình ảnh cho thấy một số thay đổi nhẹ ở phần đầu xe so với phiên bản hiện tại.

Cụ thể, lưới tản nhiệt dưới và hốc gió phía trước có kiểu dáng khác biệt, đèn pha cũng có vẻ như đã được nâng cấp nhẹ. Điểm khác biệt rõ ràng nhất là sự mất đi của hình tam giác bên trên biển số, tạo nên bề mặt phần đầu xe trông mềm mại hơn.

 

So sánh với GV60 hiện tại, phiên bản nâng cấp có nhiều góc cạnh hơn, đường nét bo tròn gọn gàng hơn, tạo cảm giác thể thao và năng động hơn. Tuy nhiên, những thay đổi về thiết kế vẫn mang yếu tố nhận diện rõ ràng của Genesis và dòng GV60.

Về công nghệ và cấu hình kỹ thuật bên trong, hiện chưa rõ Genesis có các nâng cấp gì. Tuy nhiên, đây được coi là bước làm mới nhẹ cần thiết để tiếp tục giữ sức hút thị trường đối với mẫu xe điện GV60 sau gần 2 năm ra mắt. Việc phát hiện này cho thấy Genesis đang quyết tâm đưa phiên bản nâng cấp ra mắt thị trường sớm.

Đây là thông tin quan trọng về mẫu xe điện Genesis GV60 được ArenaEV cập nhật từ một nguồn tin tức đáng tin cậy tại Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật kịp thời chi tiết về GV60 phiên bản nâng cấp khi có thông tin chính thức từ nhà sản xuất.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm