CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Hyundai giới thiệu phiên bản Black Edition của Ioniq 6 tại Hàn Quốc

Hãng Hyundai đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu xe điện Ioniq 6 mang tên Black Edition duy nhất tại thị trường Hàn Quốc. Phiên bản mới này không mang đến những nâng cấp về hiệu suất mà tập trung vào việc làm đẹp diện mạo chiếc xe thông qua những trang bị màu đen bên ngoài.

Hyundai Ioniq 6 Black Edition được trang bị bộ mâm xe kích thước 20 inch sơn màu đen xỉn, ốp cản trước/sau cũng như thanh giằng sườn màu đen bóng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn sơn đen khung gương chiếu hậu cũng như logo Hyundai trên thân xe. Đây chỉ là gói trang trí hướng đến khách hàng yêu thích phong cách thể thao, không tác động gì đến công suất hoặc hiệu suất xe.

 

Về giá bán, phiên bản đặc biệt Black Edition của Ioniq 6 được Ni Tôi á chi tiết cho thị trường Hàn Quốc với mức 50 triệu Won (khoảng 1,17 tỷ đồng). Hiện Hyundai chưa công bố kế hoạch có phân phối model này ra các thị trường khác hay không.

Bên cạnh ra mắt Black Edition, Hyundai cũng đưa ra chương trình chăm sóc xe điện EV Every Care dành riêng cho 3 mẫu xe Ioniq 5, Ioniq 6 và Kona Electric. Theo đó, khách hàng sử dụng 3 dòng xe trên sẽ được hưởng lợi ích 1,6 triệu điểm nạp pin cũng như dịch vụ lắp đặt trạm sạc tại nhà miễn phí. Hãng còn cam kết bảo hành giá trị xe sau 55% khi bán lại trong thời hạn qui định.

 

 

 

Giới thiệu phiên bản đặc biệt Ioniq 6 Black Edition tại thị trường nội địa là cách Hyundai muốn nâng cao sức hấp dẫn của dòng xe điện mới và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Hàn Quốc. Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc EV của hãng cũng góp phần tăng tính cạnh tranh đối với các đối thủ trong phân khúc xe xanh.

Hi vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hyundai sẽ sớm đưa phiên bản Black Edition của Ioniq 6 ra toàn cầu, đem đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng toàn cầu. Đây cũng là cách thức giúp nhà sản xuất Hàn Quốc mở rộng thị phần xe điện trong tương lai.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm