CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Hyundai Kona Electric N Line 2024 với thiết kế ngoại thất thể thao

Hyundai Motor Europe chính thức giới thiệu phiên bản thể thao Kona Electric 2024 với nhiều cải tiến đáng kể so với phiên bản trước đó. Phiên bản mới được áp dụng một số giải pháp thiết kế từ Ioniq 5 và Ioniq 6 nhằm cải thiện động thái học và hiệu suất hoạt động. Ngoại hình xe cũng được nâng cấp theo phong cách thể thao hơn so với phiên bản trước.

 

Kona Electric 2024 mới dài hơn khoảng 15 cm so với phiên bản trước. Điều này giúp tăng không gian cho hàng ghế sau rộng rãi hơn. Nội thất của xe đã được nâng cấp với hệ thống giải trí tiên tiến của hãng Hyundai. Xe được trang bị hai màn hình cảm ứng lớn kích thước 12,3 inch, giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Hệ thống hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh một cách tốt nhất qua ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto không dây.

 

Khách hàng tại Vương quốc Anh là những người đầu tiên có thể mua phiên bản Kona Electric N-Line. Họ có hai lựa chọn: phiên bản N Line hoặc N Line S. Phiên bản Kona Electric N Line có ghế bọc vải và pin 65 kWh, giá bán từ $49,872. Phiên bản N Line S sử dụng chất liệu da và vải "eco-alcantara" cao cấp. xe được trang bị ghế ngồi có sưởi và thông gió, hệ thống âm thanh Bose, cùng các tính năng an toàn nâng cao. Giá bán từ $53,205. Phiên bản N Line S được trang bị đèn pha LED và đèn chiếu sáng full-projection. Xe cũng được bổ sung thêm các tính năng an toàn mới.

 

Trong năm 2023, thị phần ô tô điện của Hyundai và Kia tại thị trường Mỹ chiếm khoảng 8%, với khoảng 117,000 chiếc xe điện được giao tới khách hàng. Mặc dù hai hãng này không còn đủ điều kiện nhận khoản hỗ trợ thuế EV trị giá 7,500 USD, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến tiến độ ra mắt của Kona Electric N Line. Theo dự kiến, mẫu xe này sẽ bắt đầu sản xuất từ quý 1 năm nay.

 

 

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm