CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Tin đồn cho biết Stellantis đang trong giai đoạn cuối cấp phép cho nền tảng EREV của Leapmotor

Vừa qua một công ty sản xuất xe điện của Trung Quốc, đã công bố việc ký kết một thỏa thuận với VW. Theo đó, hãng xe của Đức sẽ cấp phép cho thương hiệu con của mình tại Trung Quốc sử dụng nền tảng xe điện Leap 3.0.

 

Hiện tại, chúng ta có thể đang chứng kiến một thông báo quan trọng khác đối với Leapmotor. Theo những tin đồn mới nhất từ Trung Quốc cho biết rằng Stellantis đang rất gần việc ký kết một thỏa thuận đầu tư với Leapmotor. Nếu thỏa thuận này được ký kết, tập đoàn toàn cầu này sẽ đầu tư vào công ty xe Trung Quốc, và đổi lại, Stellantis sẽ nhận được quyền sử dụng nền tảng EREV Leap 3.0 của Leapmotor.

Nền tảng Leap 3.0 đã được công bố vào tháng 7 và mẫu xe đầu tiên sử dụng nền tảng này là Leapmotor C10, được trình làng tại hội chợ IAA Mobility ở Munich vào tháng trước. Nền tảng Leap 3.0 hỗ trợ cả xe điện và EREV. Leapmotor dự kiến sẽ giới thiệu thêm bốn mẫu xe dựa trên nền tảng này trong hai năm tới. Giám đốc Leapmotor, ông Zhu Jiangming, khi giới thiệu Leap 3.0, đã tuyên bố rằng công ty hoàn toàn sẵn lòng cấp phép nền tảng cho các hãng xe khác và dường như việc này đang được thực hiện nhanh chóng.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh InfoK

InfoK

Chuyên trang chia sẻ kiến thức về Xe ô tô điện tại Việt Nam

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm