CHUYÊN TRANG EV VIỆT NAM - NGUỒN NĂNG LƯỢNG XANH

Roll-Royce chỉ ra mắt xe chạy điện vào đầu những năm 2030

Trong một hội nghị gần đây, Chủ tịch BMW Oliver Zipse đã thảo luận về một số mẫu xe sắp ra mắt bao gồm các mẫu i5 Touring, dòng Mini và Neue Klasse, bên cạnh đó, chủ tịch BMW cũng cho biết Roll-Royce sẽ trở thành thương hiệu xe chỉ chạy điện vào “đầu những năm 2030”.

Chủ tịch BMW, Oliver Zipse cho biết 5-Series Touring được thiết kế lại và ra mắt vào mùa xuân tới. Dự kiến có một chiếc i5 Touring chạy điện.

Đối với Neue Klasse, dự kiến sẽ đi vào sản xuất vào năm 2025. “Đây không chỉ là một chiếc xe mang thương hiệu BMW mà còn là một thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới” Zipse nói. Sáu mẫu xe Neue Klasse sẽ được ra mắt trong vòng 24 tháng bao gồm cả sedan và crossover. Điểm chung của tất cả các mẫu xe này là chúng hoàn toàn sử dụng động cơ điện thân thiện môi trường.

Khi được hỏi về Roll-Royce, chủ tịch BMW thông báo các mẫu Rolls-Royce sẽ chạy hoàn toàn bằng điện vào “đầu những năm 2030”. The Spectre sẽ mở đầu cho dòng sản phẩm xe điện của thương hiệu này và việc giao hàng dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm nay.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Xem gì ?

Xem nhiều
Bạn quan tâm