Koga Pace B05, xe đạp điện với động cơ Bosch 250W, phạm vi hoạt động tới 240km

Koga đã công bố xe đạp điện Koga Pace B05 phiên bản 2023 tại thị trường Châu Âu. Mẫu xe đạp điện mới đi kèm động cơ Bosch 250W siêu mạnh mẽ và khối pin 750Wh, mang lại phạm vi hoạt động lên tới 240 km.

Koga Pace B05 mới có momen xoắn cực đại 85Nm và tốc độ hỗ trợ tối đa 25km/h. Xe có nhiều tùy chọn nguồn sạc điện phù hợp mọi trường hợp. Với các chế độ bao gồm ECO và Walk Assist (Hỗ trợ bàn đạp), trong đó ECO giúp tiết kiệm năng lượng pin một cách tối ưu, còn chế độ Walk Assist sẽ được sử dụng nếu người lái muốn sử dụng bàn đạp làm năng lượng chính.

Lốp xe sử dụng Schwalbe rộng và hệ thống bánh răng Shimano 11 cấp, xe trang bị màn hình Bosch Kiox và hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng eBike Flow với kết nối Bluetooth để người dùng theo dõi số liệu thống kê về chuyến đi cũng như hiệu suất của xe.

Phiên bản Pace B05 2023 được cung cấp năng lượng từ pin 750Wh có thể tháo rời, cung cấp phạm vi hoạt động 240 km ở chế độ ECO.

Bánh trước Koga Pace B05 có phanh đĩa thủy lực Formula Cura bên cạnh lốp Super Moto-X. Các tính năng khác bao gồm đèn pha LED, Hệ thống đường ray mô-đun, đèn ống đầu xe và chân đế.

Khung xe được hoàn thiện từ vật liệu nhôm, có trọng lượng 28,8 kg với 4 kích cỡ có sẵn, hoặc theo thiết kế đặt hàng. Xe đạp điện Koga Pace B05 đã có mặt tại các khu vực của Châu Âu bao gồm Anh, Hà Lan và Pháp với mức giá € 5,299 (khoảng 140 triệu đồng).

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Từ khoá : ,