Chủ xe Hyundai và Kia có thể điều khiển nhà thông minh qua Samsung SmartThings

SmartThings của Samsung là một trong những hệ sinh thái nhà thông minh lớn nhất hiện nay, với hàng trăm danh mục thiết bị hỗ trợ. Giờ đây, nó càng trở lên hữu ích hơn khi đã được tích hợp trên xe Hyundai và Kia EV thông qua các dịch vụ kết nối "Car-To-Home" và "Home-To-Car".

Với việc tích hợp trên màn hình chính của xe Hyundai và Kia, bạn có thể điều khiển từ xa các thiết bị kỹ thuật số thông qua cảm ứng và ra lệnh bằng giọng nói thông qua hệ thống thông tin giải trí trong ô tô và ngược lại, nếu đang sử dụng xe điện, người dùng cũng có thể theo dõi và kiểm soát quá trình sạc bằng thiết bị SmartThings từ xa thông qua loa AI, TV và ứng dụng điện thoại thông minh.

Các tính năng khác dựa trên các thói quen của người dùng và các lệnh được đặt sẵn như bật điều hòa hay bật máy nước nóng khi về nhà, mở rèm hay bật đèn mỗi khi trời tối cũng sẽ dễ dàng được thực hiện ngay trên chiếc xe của bạn.

Trước đó vào tháng 11, Samsung đã công bố tích hợp của SmartThings với mạng sạc của EvLoop, vì vậy thỏa thuận mới với Hyundai và Kia là một bước đi đúng hướng khác cho người dùng xe điện, những người sở hữu điện thoại Samsung.

Để có thể sử dụng tính năng này, Hyundai và Kia sẽ phát triển các hệ thống thông tin giải trí cung cấp dịch vụ ổn định và sau đó cung cấp các tính năng này thông qua các bản cập nhật qua mạng (OTA) hoặc qua USB cho các phương tiện.

TH (trangcongnghe.com.vn)

Hình ảnh Sơn Nguyễn

Sơn Nguyễn

Content Creator

Từ khoá : ,