Lạ đời Mitsubishi Triton lỗi động cơ, khách được đổi xe mới

Chiếc bán tải Mitsubishi Triton với giá hơn 600 triệu đồng mới mua hơn 2 tháng gặp lỗi động cơ, một khách hàng ở Quảng Ninh đấu tranh đòi quyền lợi hơn 5 tháng và đã được nhà sản xuất chấp nhận đổi xe mới.

Trường hợp hy hữu, chưa từng có tiền lệ với người sử dụng ô tô ở Việt Nam này vừa được khách hàng Nguyễn Công Luận (Đông Triều, Quảng Ninh) chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 13/3/2018.

Theo chia sẻ của anh Luận, anh mua chiếc Mitsubishi Triton một cầu, số tự động tại một đại lý ở Hà Nội vào ngày 22/8/2017. Sau hơn 2 tháng với hơn 3.000 km sử dụng, xe có hiện tượng rỉ dầu và chết máy khi đang lưu thông.

infok.vn-mitsubishi-triton-bi-loi-dong-co
Chiếc Mitsubishi Triton một cầu số tự động bị lỗi động cơ của anh Nguyễn Công Luận ở Quảng Ninh.

Khách hàng đã gọi điện cho đại lý đến cứu hộ, kiểm tra và được kết luận xe bị rò rỉ dầu và gẫy trục cân bằng. Đại lý đưa ra phương án thay thế chi tiết bị hỏng, tuy nhiên khách hàng không đồng ý và yêu cầu Hãng phải thay động cơ mới cho chiếc xe bị lỗi.

Hai tháng sau đó, yêu cầu thay máy mới cho chiếc xe bị lỗi của khách hàng Nguyễn Công Luận được hãng xe Nhật đáp ứng. Mặc dù vậy, quá trình sử dụng sau đó, xe lại có hiện tượng rò rỉ ống nhiên liệu, động cơ có tiếng kêu bất thường và phun khói đen.

Sau hai lần sửa chữa, thay máy mới nhưng không hết lỗi, khách hàng Nguyễn Công Luận yêu cầu đại lý và Mitsubishi Việt Nam phải đổi xe mới thay cho xe bị lỗi.

Do trùng với thời điểm Tết Nguyên đán, lô xe mới chưa thể về Việt Nam, khách hàng đã đề nghị Hãng đổi chiếc xe tương tự Hãng hiện có và yêu cầu đã được Mitsubishi Việt Nam chấp nhận vào chiều ngày 13/3/2018.

Khách hàng Nguyễn Công Luận cho biết: "Tôi đã phải nhiều lần từ Quảng Ninh lên Hà Nội. Tại đại lý, từ Tổng giám đốc đến nhân viên, chị lao công đều quen mặt. Thực sự tôi mất ăn, mất ngủ và mất quá nhiều thời gian với chiếc Mitsubishi Triton này. Tuy nhiên, việc Hãng đổi xe khác cho tôi xem như an ủi phần nào", anh Luận chia sẻ.

infok.vn-mitsubishi-triton-bi-loi-dong-co-1
Sau nhiều tháng đấu tranh, anh Luận đã được đổi chiếc xe mới.

Ông Võ Thành Tài, Trưởng phòng Truyền thông và bán hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết, chiều 13/3/2018, bộ phận chăm sóc khách hàng báo cáo đã đổi xe cho khách hàng Nguyễn Công Luận.

"Trong trường hợp này, đây không phải lỗi của khách hàng, vì thế Hãng phải giải quyết, chịu trách nhiệm", ông Tài bày tỏ.

Với việc khách hàng ở Quảng Ninh được đổi chiếc xe khác thay cho chiếc xe bị lỗi động cơ, đây được xem là trường hợp hiếm gặp với người dùng ôtô ở Việt Nam.

Theo Tiền Phong

Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu.
Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu.

Tin đọc nhiều